ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดดันเกิน! ซีดาน ชี้ไม่ควรเปรียบ มาร์ซีอัล กับ อองรี

กดดันเกิน! ซีดาน ชี้ไม่ควรเปรียบ มาร์ซีอัล กับ อองรี

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศสชี้ไม่ควรนำ อ็องโตนีย์ มาร์ซิอัล ไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี อองรี เพราะเป็นการกดดันดาวรุ่งรายนี้เกินไป

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส ออกโรงเตือนบรรดาสื่อมวลชนว่าไม่ควรนำ อ็องโตนีย์ มาร์ซิอัล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี อองรี เพราะเป็นการสร้างแรงกดดันให้นักเตะมากเกินไป

ดาวยิง วัย 19 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ปีศาจแดง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยหลายคนยกย่องว่าเจ้าตัวมีลีลาการเล่นที่อดแบบมาจากอดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ซึ่งซีดานยอมรับว่าเจ้าหนูรายนี้เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ไม่ควรนำไปเปรียบเทียบกับยอดนักเตะอย่าง อองรี

"เธียร์รี อองรี คือหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก ัมนไม่แฟร์เท่าไหร่ที่จะสร้างความกดดันให้กับนักเตะดาวรุ่ง" ซีดาน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มาร์ซิอัล เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารและความมั่นใจ เขาดูมาอนาคตที่ดีมากทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโดนเลเซอร์ส่องหน้าจังหวะซัดเป้าเกมแพ้โบโร่
    สาเหตุที่ยิงติดเซฟ! ภาพวีดีโอเผย เวย์น รูนี่ย์ สตาร์แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลรบกวนสมาธิตอนกำลังจะยิงจุดโทษ ด้วยการยิงเลเซอร์ส่องที่หน้า ก่อนเจ้าตัวซัดพลาดถูกผู้รักษาประตู มิดเดิ้ลสโบรช์ เซฟเอาไว้ได้
  • ไม่ทน!แฟนผีจวกรูนี่ย์ฟอร์มกากเหมือนฟัลเกา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดวงตกสุดขีด เมื่อล่าสุดโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ออกมาโพสต์ "ทวิตเตอร์" จวกว่ามีฟอร์มที่ย่ำแย่เหมือน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า เชลซี ขณะที่บางส่วนถึงขั้นขับไล่ให้แขวนสตั๊ดไปเลยทีเดียว หลังพลาดจุดโทษจนทำให้ต้นสังกัดตกรอบศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ
  • ฟานกัลว่าไง!อดีตโค้ชผีชี้ระบบทีมทำรูนห่วย
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" เล่นไม่เอาอ่าวนั้น จะโทษเจ้าตัวคนเดียวไม่ได้ เพราะมีหลายปัจจัย โดยเฉพาะทีมมีการเปลี่ยนสไตล์จากยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นการเล่นที่เคร่งครัด ผ่านการคำนวนมาอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »