ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุต๊ะ Lana Chen สาวหมวยแสนเซ็กซี่ ที่ไม่ได้มีดีแค่เรืองหน้าอกหน้าใจ

อุต๊ะ Lana Chen สาวหมวยแสนเซ็กซี่ ที่ไม่ได้มีดีแค่เรืองหน้าอกหน้าใจ

Posted 30/10/2015 by kapook

ภาพของสาว Lanan Chen อาหมวยแสนเซ็กซี่ ที่บอกเลยนะว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของหน้าอกหน้าใจ เพราะแค่เห็นก็ทำให้รู้เลยนะว่า เธอมาเต็มเสียจริง ๆ ไม่ดูก็คงจะไม่ได้แล้ว...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดสนั่น!! "เกิร์ลส์เจนฯ"ปาร์ตี้ฮาโลวีน "ยูริ"แอบสยิวแต่งมิคกี้เมาส์อึ๋มเกินใคร
    สาวก เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น มีหวังกรี๊ดสนั่น...เมื่อสมาชิกสาวเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวงดังกล่าวจากเกาหลี ใต้ นัดกันแต่งตัวสไตล์แฟนซีสีสันสดใสไฉไลจริงมาร่วมงานเลี้ยงฉลองเทศกาลฮาโลวี นล่วงหน้าของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ค่ายเพลงต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องานสุดเก๋ "เอสเอ็มทาวน์ วันเดอร์แลนด์ 2015" (SMTOWN Wonderland 2015)
  • "ซันนี่"เงิบ ค่าตัวหนัง น้อยกว่า"ใหม่3เท่า
    เจองานเข้าซะงั้น สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า รับเล่นหนังเรื่อง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ได้ค่าตัวถึง 2 ล้าน ในขณะที่ทางฝั่งพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เล่นทั้งเรื่องได้ค่าตัวเพียง 5 แสน เท่านั้น โดยล่าสุดได้เจอ สาวใหม่ มาร่วมงาน คิง เพาเวอร์ “Delights & Surprises 2015” ณ บริเวณ คราวน์ เอเทรียม ชั้น 1 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • "น้องฟ้า"นางงามโลก!! บิกินี่ดูฟรี แซบถึงทรวง
    เรียกว่าเป็นนางงามโลกที่แซบไม่เบาสำหรับ “น้องฟ้า” นาตาลี เกลโบวา ที่ไปเที่ยวทะเลทีไรเจ้าตัวก็จัดเต็มบิกินี่ แต่ละเซ็ตเรียกว่าไม่ซ้ำกัน โชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอด ทั้งหันหน้า หันหลัง หันข้าง หุ่นเป๊ะซะจริงๆ งานนี้ถ้าสามีเก่าของน้องฟ้าได้เห็นคงจะต้องเสียดายเป็นแน่ แต่ก็ต้องเสียใจด้วย เพราะงานนี้น้องฟ้านางไปกะแฟนใหม่สวีทลั้นลาแบบสุดๆ ใครเห็นใครก็อิจฉา
  • มาดูกันเร้ววววว "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชื่อนี้มีแต่ความใหญ่
    ในรูปไอจีของ สาวออฟฟี่ แม็กซิม เนี่ยบอกเลยว่าถ้าได้เข้าไปดูแล้วไม่รู้ว่าจะมองอะไรก่อนดี ระหว่างหน้าหรือนม เพราะมันยื่นออกมาพอๆ กัน แต่ถ้าถามหนุ่มๆ ก็คงจะไม่ได้มองหน้าซะเลยมั้ง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไอจีของเธอ 18+ จัดเต็มให้ดูกันแบบฟรีๆใจดีไม่คิดตังค์ จึงไม่ต้องแปลกใจ ถ้ายอดไลค์ของเธอจะกระหน่ำ ก็คนมันสวยด้วยช่วยไม่ได้ใชมั้ยจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »