ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียเชสร่วมหนุนเฮียมูคุมทัพสิงห์ต่อไป

เมียเชสร่วมหนุนเฮียมูคุมทัพสิงห์ต่อไป

Posted 30/10/2015 by siamsport

ลูกพี่คนเก่งของสามี! ดาเนียลล่า เซมาน หวานใจของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช ขอร่วมเป็นหนึ่งเสียงที่หนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี ต่อไป แม้ "สิงห์บลูส์" จะทำผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในเวลานี้ก็ตาม

 ดาเนียลล่า เซมาน ภรรยาสุดสวยของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ออกมาสนับสนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อยู่กุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจถูกปลดจากตำแหน่ง หากต้นสังกัดเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานย่ำแย่แพ้ถึง 8 เกม จาก 16 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ รวมถึงเกมล่าสุดที่แพ้ สโต๊ค ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ 4-5 หลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ตกรอบ 4 แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่เก็บได้เพียง 11 คะแนน จาก 10 นัด จนหล่นไปอยู่อันดับ 15 ในตารางลีกเวลานี้

เมียเลิฟของกองกลางทีมชาติสเปน โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เรียกร้องแฟนบอลให้ทวีตข้อความตอบกลับมา หากต้องการให้ มูรินโญ่ อยู่ในตำแหน่งต่อไป นอกจากนี้เธอยังรีทวีตข้อความซึ่งระบุว่า "ผมหวังและอธิษฐานให้ โรมัน อบราโมวิช ฟังเสียงของแฟนบอลเป็นครั้งแรก และให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำหน้าที่ต่อไป เขาคือกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า! ตำรวจโตรอนโต้ออกหมายจับดาวรุ่งเชลซี 'ล่วงละเมิดทางเพศ'
    ดาวโรจน์สิงห์บลูที่ปัจจุบันถูกปลอ่ยให้เรดดิ้งยืมตัวงานเข้า หลังถูกตำรวจโตรอนโต้ออกหมายจับพร้อมเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ฐานล่วงละเมิดทางเพศสาวนิรนาม ในช่วงแข่งขันแพน อเมริกัน เกมส์
  • ได้ที!สื่อน้ำหอมหยันมูตัวหายนะของสิงห์
    ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของหลายฝ่ายเท่าไรสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ล่าสุด เลกิ๊ป หยันกุนซือชาวโปรตุกีสเป็นเหมือนตัวหายนะของ เชลซี หลังนำทีมทำผลงานดิ่งลงเหวในซีซั่นนี้ รวมทั้งเริ่มถอดหน้ากากเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาให้เห็นแล้ว
  • เดโก้เชื่อสิงห์ยังมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี มั่นใจทีมเก่ายังมีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้จะโชว์ฟอร์มได้แย่สุดๆ ช่วงต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส จะพา "สิงโตน้ำเงินคราม" พลิกสถานการณ์ได้แน่นอน
  • ไร้ความกังวล!มูลั่นเก้าอี้ยังแข็งโป๊ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ไม่ต้องให้ใครมารับประกันตำแหน่งของตัวเอง เพราะเก้าอี้ผู้จัดการทีมของตนยังแข็งแรงดี พร้อมลั่น จะทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »