ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ความกังวล!มูลั่นเก้าอี้ยังแข็งโป๊ก

ไร้ความกังวล!มูลั่นเก้าอี้ยังแข็งโป๊ก

Posted 29/10/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ไม่ต้องให้ใครมารับประกันตำแหน่งของตัวเอง เพราะเก้าอี้ผู้จัดการทีมของตนยังแข็งแรงดี พร้อมลั่น จะทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่จำเป็นต้องได้รับการรับประกันใดๆ ทั้งนั้นว่าจะไม่โดนปลดออกจากตำแหน่ง เพราะสถานการณ์โดยรวมของตนยังดีอยู่

จนถึงตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่แย่สุดๆ ในฤดูกาล 2015-16 โดยพวกเขาแพ้ในลีกไปถึง 5 นัด หลังผ่านไปเพียง 10 เกม แถมล่าสุดก็ตกรอบ 4 ของศึก แคปปิตอล วัน คัพ จากการพ่าย สโต๊ค ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ 4-5 หลังจบ 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาอีก ซึ่งอนาคตของ มูรินโญ่ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังถูกนักข่าวถามว่าเขาได้รับการรับรองว่าจะยังได้ทำงานต่อไปหรือไม่นั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบว่า "ผมไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว สถานการณ์โดยรวมของผมมันยอดเยี่ยมมาก พรุ่งนี้ผมจะได้หยุดพัก, ได้อยู่กับครอบครัวที่วิเศษ ทุกคืนนี่ผมหลับสบายมากๆ ผมจะเพลิดเพลินไปกับวันหยุดของผม รวมถึงการทำงานในวันพฤหัสบดีด้วย มันจะเป็นเหมือนกับทุกวันในช่วง 15 ปีหลังสุดของชีวิตผม นั่นคือการการทำงานอย่างจริงใจและทุ่มเท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »