ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงดิ?เชลซีเล็งบีร็อดขัดตาทัพหากเด้งมู

เอาจริงดิ?เชลซีเล็งบีร็อดขัดตาทัพหากเด้งมู

Posted 31/10/2015 by siamsport

บอร์ดบริหาร เชลซี วางแผนระยะสั้น หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราวในช่วงที่สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการที,คนใหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจได้งานใหม่เร็วกว่าที่คาด เมื่อ เชลซี กำลังพิจารณาดึงเจ้าตัวไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการชั่วคราว หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่ง จากรายงานของ เบลฟาสต์ เทเลกราฟ สื่อดังของประเทศไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

 "บีร็อด" ยังคงว่างงานตั้งแต่โดน "หงส์แดง" ตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ มูรินโญ่ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังนำ "สิงห์บลูส์" ชนะเพียง 3 นัด จาก 10 เกมแรกในลีก จนหล่นไปอยู่ในอันดับ 15 ของตารางในเวลานี้

 ขณะที่บอร์ดบริหาร เชลซี เตรียมวางแผนระยะสั้น โดยพร้อมตั้ง ร็อดเจอร์ส ที่เคยทำงานในทีมเยาวชนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระหว่างปี 2004-07 รั้งบังเหียนชั่วคราว ในช่วงที่ทีมกำลังมองหากุนซือคนใหม่ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่ารอด!สื่อแฉสิงห์ติดต่อคอนเต้แทนจ่ามู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ส่อแววเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อมีข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" เริ่มติดต่อ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาตอิตาลี เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแล้ว หลังนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ทำทีมมีผลงานตกต่ำสุดขีดในซีซั่นนี้
  • อยู่ยาว!รามิเรสยืดสัญญาสิงห์บลูส์ถึงปี2019
    รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยันเลือดแซมบ้า จัดการยืดสัญญากับ เชลซี ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมกวาดแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ
  • เมียเชสร่วมหนุนเฮียมูคุมทัพสิงห์ต่อไป
    ลูกพี่คนเก่งของสามี! ดาเนียลล่า เซมาน หวานใจของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช ขอร่วมเป็นหนึ่งเสียงที่หนุนให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี ต่อไป แม้ "สิงห์บลูส์" จะทำผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในเวลานี้ก็ตาม
  • งานเข้า! ตำรวจโตรอนโต้ออกหมายจับดาวรุ่งเชลซี 'ล่วงละเมิดทางเพศ'
    ดาวโรจน์สิงห์บลูที่ปัจจุบันถูกปลอ่ยให้เรดดิ้งยืมตัวงานเข้า หลังถูกตำรวจโตรอนโต้ออกหมายจับพร้อมเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ฐานล่วงละเมิดทางเพศสาวนิรนาม ในช่วงแข่งขันแพน อเมริกัน เกมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »