ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้ยันช่วยโรม่าคว้าแชมป์เป้าหมายแรก

เชโก้ยันช่วยโรม่าคว้าแชมป์เป้าหมายแรก

Posted 31/10/2015 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ หัวหอก โรม่า ลั่นตนไม่ได้กดดันเรื่องการยิงประตูที่ฝืดเคืองเหลือเกินในช่วงแรกกับการค้าแข้งให้ "จัสโล่รอสซี่" ระบุสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันตนมีความมุ่งมั่นที่จะนำ "หมาป่าเหลืองแดง" คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี มากกว่าจะมามัวสนใจเกี่ยวกับการสถานการณ์การยิงประตูของตัวเองในฤดูกาลนี้

หัวหอกชาวบอสเนีย ยิงได้แค่ 1 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมลีกอิตาลีนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  โดย เชโก้ ยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในเวานี้ กระนั้นก็ต้องการที่จะมีสมาธิในการช่วงต้นสังกัดคว้าสคูเด็ตโต้ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2000-01

กองหน้าวัย 29 ปี แสดงความเห็นว่า "ผมไม่มีความสุขเลยเพราะการยิงประตูเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม แต่ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย ทีมมีความสำคัญมากๆ ผมคิดว่าทุกๆ คนอยากเห็นทีมคว้าแชมป์แม้ว่า เอดิน จะยิงได้แค่ประตูเดียวก็ตาม ผมเชื่อว่าเดี๋ยวผมก็ยิงได้ ผมมักยิงประตูได้เสมอ และผมมั่นใจเช่นนั้น"

"ผมจะยิงประตูให้กับทีมแต่ผมไม่ได้กดดันตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ผมจะพยายามมุ่งมั่นต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลเพื่อที่จะคว้าแชมป์ที่นี่ให้ได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ และมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าการไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปร่วมกับ บอสเนีย" เชโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะแซงนำฝูง!มันโช่ชี้เกมกับโรม่าสุดสำคัญ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมกับ โรม่า วันเสาร์นี้ เป็นเกมที่มีความหมายยิ่งสำหรับทั้งสองทีม พร้อมอวยทีมคู่แข่งกับ นาโปลี ต่างเป็นทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้
  • ชิง3แต้มเพื่อจ่าฝูง!งูใหญ่เปิดรังฟัดหมาป่ากรุงโรม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง สเตฟาน โยเวติช ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลงปะทะกับ "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า ที่มีเอดิน เชโก้ เป็นตัวทีเด็ด เพื่อชิง 3 คะแนน และมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพพัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ศกนี้
  • โรม่าจุก!เดรอสซี่ส่ออดลงช่วยฉะงูใหญ่
    โรม่า เจอข่าวร้าย เมื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมนัดพบ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้ หลังกล้ามเนื้อต้นขาเดี้ยงมาจากเกมกับ ฟิออเรนติน่า และยังซ้อมไม่ได้ โดยต้องรอประเมินขั้นสุดท้าย ในวันศุกร์
  • หมาป่ากรุงโรมปะทะอูดิฯ!สดเจอเก๋าจัดเชโก้วัดดินาตาเล่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ส่งกองหน้าฟอร์มสดของทีม เอดิน เชโก้ ลงดวลความคม กับ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าสุดเก๋าของ อูดิเนเซ่ ฝั่งทีมเยือน เพื่อชิงสามแต้มสุดล้ำค่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »