ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่รับปากนำเชลซีติดท็อป4ในลีก

มูไม่รับปากนำเชลซีติดท็อป4ในลีก

Posted 31/10/2015 by siamsport

แฟน เชลซี อาจมีเสียวหัวใจเล็กน้อยเมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกให้สัญญาไม่ได้ว่าจะนำทีมติด 1 ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบเต็มร้อย พร้อมเปรียบเปรยพูดแบบอ้อมๆ "สิงห์บลูส์" ยังคงเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่อยู่เหมือนเดิม แม้ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าไม่อาจให้สัญญาได้ว่าจะนำต้นสังกัดจบ 4 อันดับแรกของตารางในลีกซีซั่นนี้ เพื่อคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

  กุนซือชาวโปรตุเกสกำลังเก้าอี้ร้อนและกดดันอย่างหนักเมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานในลีกซีซั่นนี้ได้สุดย่ำแย่มีแค่ 11 คะแนนจาก 10 เกมแรก รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง อยู่ห่างจากอันดับ 4 ในตอนนี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 9 แต้มเลยทีเดียว แถมมีคิวรับมือกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนใหม่ ในลีกวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้อีกต่างหาก

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ผมให้สัญญาไม่ได้ (จบ 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก) ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์อะไรเลย รวมทั้งไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่พวกเขาก็ยังเป็นสโมสรใหญ่ เมื่อ 2 ปีก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก แต่พวกเขาก็ยังเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการชนะทุกเกมในอาชีพของผมอยู่แล้ว ผมอาจไม่ได้ชนะทุกนัดก็จริง แต่ยังต้องการชนะทุกเกมเสมอ"

 นอกจากนี้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังไม่ยอมเผยด้วยว่าได้ติดต่อพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียบ้างหรือไม่ในช่วงที่ทีมฟอร์มตกแบบนี้ โดยกล่าวแต่เพียงว่า "ผมไม่จำเป็นต้องบอกคุณ" ส่วนประเด็นคำถามเรื่องการตะเพิด อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์หญิงสุดเซ็กซี่ประจำทีม ถูกตัดบทโดยโฆษกสโมสรทันควัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจวกสโคลส์วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก ที่ติงว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ บอกในฐานะตำนานควรวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ซักนิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองด้วย
  • คล็อปป์ฮา!ชมมูนิสัยดีแค่ไม่คบหานักข่าว-เชิ้ตดำ
    อารมณ์ดีจริงๆ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน เชลซี เป็นคนดีกว่าที่ใครหลายคนเห็นและน่าสนทนาปราศรัยด้วย ขอแค่คุณไม่ใช้เชิ้ตดำหรือนักข่าวเท่านั้น
  • คล็อปป์เชื่อหงส์หืดแน่แม้สิงห์ฟอร์มห่วย
    วัดอะไรไม่ได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม เชลซี เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นนำ มั่นใจแม้ "สิงห์บลูส์" กำลังหลุดฟอร์ม แต่ยังคงเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากอย่างยิ่งแน่นอน ชี้ในลีกผู้ดีไม่มีเกมไหนง่ายทั้งนั้น
  • เบ็คส์เผยป๋าโอเคทันทีคุมทีมเล่นเกมกุศลในรังผี
    โอกาสดีในการคืนบ้านหลังเก่า! เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง เผยการคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อชวนทำหน้าที่กุมบังเหียนในรังเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมการกุศลเดือนพฤศจิกายนนี้ ง่ายดายแบบสุดๆ อดีตลูกพี่เซย์เยสทันทีที่รู้จะได้คืนทีมรัก รวมทั้งยังเป็นระดมทุนเพื่อมอบให้กับ ยูนิเซฟ ที่สนับสนุนอย่างเต็มที่มาตลอดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »