ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Xiamei Jiang สาวจีน อวดหุ่นเซ็กซี่ ล้นทะลักเต็มตา

Xiamei Jiang สาวจีน อวดหุ่นเซ็กซี่ ล้นทะลักเต็มตา

Posted 31/10/2015 by mthai

วันนี้จะพาชาว Men.MThai ไปสัมผัสเรือนร่างของอาหมวยสุดเซ็กซี่คนนี้ Xiamei Jiang ที่รับรองว่าต้องร้องซี๊ดไปตามๆกัน กับความน่ารักและหุ่นสวยที่เธอนั้นพกมาอวดเราแบบเต็มๆ ทั้งไฟหน้าที่มาในสไตล์ Underboob สุดสยิว กับส่วนเว้าโค้งอื่นๆของเธอก็ชวนจินตนาการเหลือเกิน เอาเป็นว่าไปตะลึงกับความเซ็กซี่ของเธอพร้อมๆกันเลยดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลุกอารมณ์เสือป่า... ให้ลุกขึ้นมาขย้ำ
    ไหนๆ ใครช่างกล้าพูดว่าผู้ชายไม่ต้องการเล้าโลม เพื่อปลุกให้ไอ้จ้อนมันตื่น งานนี้เจ๊ของเถียงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง!!! เพราะมีผู้ชายไม่น้อยที่ต้องการให้ชะนีแบบพวกหล่อนไปแทะ โลม เขาเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าไฟในทรวงของผู้ชายจะลุกติดง่าย แต่ยังไงพวกเขาก็ยังต้องการความเร้าใจ ตื่นเต้นให้มันมีสีสันบ้าง และต่อจากนี้คือ วิธี ปลุกอารมณ์ผู้ชายได้แบบสุดเวิร์ค
  • แบบนี้ต้องโนบรา "โบวี่" ออร่าฟริ้ง
    ยิ่งมอง ก็ยิ่งคึกคักซู่ซ่า เมื่อได้เห็นส่วนเว้าด้านหน้า และส่วนโค้งด้านหลังของ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แบบไร้บราพยุง 2 ก้อนกลมกลึงเอาไว้ แต่งานนี้แรงโน้มถ่วงของโลกไม่สามารถทำอะไร...เต้า...เธอได้ เพราะมันยังแลดูอิ่มเอิบ ทั้งเมื่อบวกกับความขาวด้วยแล้วก็ยิ่งฟิน
  • ผ่องผุดสุดสยิว "เหวียนหง็อกจีง" เปลือยสะเด่าเนื้อสาวขาวเนียน
    ไปเกาหลีไปญี่ปุ่นไปจีนกันมาบ่อยแล้ว...หนนี้หันมาเปิดประตูสู่เพื่อนบ้านอา เซียนกันบ้างสักนิด ยิ่งชื่อนี้ยิ่งน่าพิจารณาไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเธอคือ เหวียนหง็อกจีง สุดยอดดารานางแบบเวียดนาม แค่ฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ประกอบกับตำแหน่ง "มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011" ก็การันตีทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นตัวเธอได้อย่างเต็มเหนี่ยวไปแล้ว แถมเมื่อเธอลงทุนถอดหมดจดไม่หลงเหลือกระทั่งชุดชั้นในมาถ่ายแบบเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบนี้ จะไม่ยิ่งนำมาพิจารณากระไรได้!
  • "แม่ขวัญ"ร้องปอท.เชือดมือตัดต่อภาพซาลาเปาลูก!!
    หลังจากแต่งชุดสวย หรู ดูแพง ไปร่วมงานนาฎราช 2558 แต่นางเอกสาวมากฝีมือของวิก 7 สี "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ และในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาวขวัญ กลับเจอพิษเกรียนไอจีโมดิฟายด์รูปในชุดที่ใส่ไปงาน ดังกล่าว จากที่สวยแพง ดูบางใส ใช้กราฟฟิคจัดตัดต่อจนเห็นซาลาเปา 2ลูกอันมหึมา งานนี้สยามดารา ต่อสายตรงถึงคุณแม่ปราณี พูลเกิด คุณแม่ของนางเอกสาว ก็เปิดเผยมาว่า ไม่ต้องไปให้ความสำคัญ ให้ราคา กับการกระทำของคนพวกนี้หรอก ไม่คิดจะดำเนินคดีหาต้นต่อมือดีตัดต่อ ปล่อยภาพแต่อย่างใดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »