ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนกลาซิโก้!เอ็นริเก้ยันรอเมสซี่ฟิตเต็มร้อย

ไม่สนกลาซิโก้!เอ็นริเก้ยันรอเมสซี่ฟิตเต็มร้อย

Posted 01/11/2015 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะรอให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหายเจ็บหัวเข่าแล้วก่อนเท่านั้น ไม่แคร์จะทันลงเล่นในศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด หรือไม่

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า จะไม่รีบเร่งให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เร่งฟิตกลับมาเพื่อให้ทันลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หัวเข่าจากเกมลีกที่ชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อปลายเดือนกันยายน จนต้องพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์ แต่สตาร์วัย 28 ปี ก็มีโอกาสลงวาดลวดลายในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวออกมาเผยเองว่า ตอนนี้รู้สึกกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ยืนยันว่า จะไม่เสี่ยงเด็ดขาดเพราะกลัวว่า เมสซี่ จะได้รับบาดเจ็บหนักกว่าเดิมนั่นเอง

กุนซือวัย 45 ปี กล่าวก่อนนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เยือน เคตาเฟ่ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ว่า "สิ่งเดียวที่เราใคร่ครวญกันอย่างละเอียดคือ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องหายเจ็บ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือเรื่องเดียวที่เรากังวล ไม่ว่าจะเป็นไปตามที่กำหนดหรือแตกต่างไปจากเดิม สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาต้องหายเจ็บสนิทและฟิตสมบูรณ์แล้วเท่านั้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »