ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู

มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู

Posted 03/11/2015 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยันโครมนักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในฝีมือคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจจะพาทีมพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ได้แน่นอน ฟันธงไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก "จ่ามู" ที่จะแก้ไขผลงานของทีมได้

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ของสโมสร เชลซี ยอดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนกรานชัดเจนว่านักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุกคนยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ให้รับหน้าที่กุมบังเหียนทีมต่อไป แม้เพิ่งจะพ่าย ลิเวอร์พูล คารัง 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลแพ้เป็นนัดที่ 6 จาก 11 เกมลีกในซีซั่นนี้ไปแล้วก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย วัย 28 ปี  กล่าวว่า "พวกเราต่างหนุนหลังผู้จัดการทีมคนนี้ ไม่มีข้อสงสัยอะไรในเรื่องนี้เลย ในช่วงฝึกซ้อมเราทุ่มเทกันอย่างหนัก หากจะมีใครสักคนที่จะเป็นผู้พลิกฟื้นสถานการณ์กลับมาได้ เราคิดว่าคนๆ นั้นจะต้องเป็น มูรินโญ่ อย่างแน่นอน"

"เมื่อปีที่แล้วเราเป็นแชมป์ เราคว้ามาได้ 2 ถ้วย โชเซ่ รู้จักสโมสรแห่งนี้ดีกว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมคิดเช่นนั้นแน่นอน หากมีอะไรที่มันผิดพลาด หากมีอะไรให้ต้องแก้ไข เขาคือคนๆ นั้น"

ส่วนข่าวลือที่ว่า กุส ฮิดดิ้งค์ และ คาร์โล อันเชล็อตติ สองอดีตกุนซือเก่าของสโมสร ตกเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมแทน มูรินโญ่ เป็นการชั่วคราวนั้น มิเกล กล่าวว่า "ไม่มีใครทั้งสิ้นที่จะเข้ามา และแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้ หากคุณบอกว่าทีมนี้ไม่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ มันก็คงต้องมีข้อสงสัยอะไรแล้วล่ะ แต่เราก็มุ่งมั่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เรากำลังเล่นเพื่อผู้จัดการทีมคนนี้ และเราก็สนับสนุนเขาด้วย"

"มีไม่กี่ครั้งหรอกนะที่เขาออกมาพูดว่านักเตะไม่ได้ทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และคุณลองดูเกมในอีกไม่กี่นัดต่อไปสิ นักเตะต่างออกไปเล่น และเล่นกันได้ดีขึ้น เขากำลังทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อแก้ไข มันก็แค่เพียงตอนนี้เท่านั้นแหละ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ไม่ดีเลยสำหรับเรา ดังนั้น ผู้คนภายนอกย่อมต้องการจะเห็นเขาจากไป ผมไม่คิดว่าการจากไปของเขาจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องเลย"

"ผมคิดว่าในห้องแต่งตัวพวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างแน่นอนว่าเขาจะเป็นคนที่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้ เขารู้จักสโมสรแห่งนี้ทั้งภายในและภายนอก เขารู้ว่าอะไรมันผิดพลาด และมันก็เป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่ผลการแข่งขันที่ดีๆ จะเริ่มต้นผลิดอกออกผล" ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยคาเปลโล่พร้อมเสียบหากมูโดนเด้ง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมือเก๋าชาวอิตาเลี่ยน โผล่เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีสิทธิ์ได้งานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกได้ และโดนตะเพิดตามบัญชาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • ไม่เอาขอ! หุ้นส่วนโมนาโกพร้อมฉีกสัญญา"มู"จากเสี่ยหมี
    หนึ่งในผู้ถือหุ้นของยอดทีมแห่งแดนน้ำหอมประกาศพร้อมทุ่มเงินสัญญากุนซือสิงห์บลู หากมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ต้องการโค้ชรายนี้อีกต่อไป
  • ฟังหูไว้หู! นักข่าวBBCอ้างคำพูดแข้งสิงห์เล่นไล่"มู"
    โปรดใช้วิจารณญาณ! ผู้สื่อข่าวสำนักดังของอังกฤษกล่าวอ้างคำพูดของแข้งสิงห์บลูรายหนึ่งที่อยากเล่นไล่เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส
  • ยุติธรรมมั้ย?คอสต้าส่อรอดโทษแบนย้อนหลัง
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ทำบุญมาดีจริงๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานส่อแววรอดพ้นโทษแบนย้อนหลังจาก "เอฟเอ" ในกรณีที่เล่นนอกเกมไปถีบ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ในเกมลีกเมื่อเสาร์ ทั้งที่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าแข้งชาวสเปนเจตนาอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »