ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนแท็กทีมราฟินญ่าโชว์สกิลเดาะบอลสุดพลิ้ว

ร็อบเบนแท็กทีมราฟินญ่าโชว์สกิลเดาะบอลสุดพลิ้ว

Posted 03/11/2015 by siamsport

 

เบสิกลูกหนังขั้นเทพทั้งคู่จริงๆ สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า 2 แข้งแกนหลัก บาเยิร์น หลังจับคู่อวดลีลาเดาะบอลแบบไหลลื่น ด้วยลูกเล่นแบบไม่ธรรมดา ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดลงดวลกับ "ปืนใหญ่"

อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า 2 ดาวเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โชว์เทคนิคการเดาะบอลโต้ตอบกันไปมาแบบสุดพลิ้วขณะฝึกซ้อม ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่จะรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 4 พ.ย.นี้

ในคลิปเผยให้เห็นทั้งคู่อวดลีลาเบสิกลูกหนังแบบไม่มีใครยอมใคร โดยมีทั้งการเดาะลูกด้วยข้างเท้าด้านใน, ไขว้และดีดด้วยข้างเท้าด้านนอก, พักด้วยข้อเท้าก่อนควงรอบลูกและส่งต่อ รวมทั้งใช้ส่วนต่างๆ ของร่างกายทั้งหน้าอก, หัวไหล่, เข่า, ศีรษะ และหลัง ได้แบบไหลลื่นทั้งคู่เลยทีเดียว

ปัจจุบัน บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ มี 6 คะแนน เท่ากับ โอลิมเปียกอส แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า หลังจากลงสนามไปแล้ว 3 นัดเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีอกหัก!เป๊ปเตรียมต่อสัญญาพี่เสือ2ปี
    บรรดาทีมดังในอังกฤษ ส่อแววต้องอกหักเป็นทิวแถว หลังสื่อกาตาลันตีข่าว "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอม ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ บาเยิร์น เพิ่ม 2 ปี โดยมีเป้าหมายพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • วิดัล : อาร์เซนอลจะได้เห็น บาเยิร์น ของจริง
    มิดฟิลด์ชาวชิลี ประกาศเตือนพลพรรคไอ้ปืนใหญ่ว่าจะได้เห็นเสือใต้ของจริงในการมาเยือน อัลลิอันซ์ อารีนา กลางสัปดาห์นี้
  • ลาห์มผิดหวังเสือใต้แค่เจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ต
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยผิดหวังกับผลเจ๊า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ หลังต้นสังกัดถูกหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ในแมตช์นี้ ชี้ตอนนี้คู่แข่งทีมต่างๆ ล้วนเน้นตั้งรับอย่างเต็มสูบเวลาเจอ "เสือใต้" และเป็นเรื่องยากมากที่จะเจาะตาข่าย
  • เป๊ปเซ็งโอกาสบานตะไทแต่ยิงไม่ได้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่โทษลูกทีมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 เกมลีก วันศุกร์ที่ผ่านมา แม้จะทิ้งขว้างโอกาสไปหมดก็ตาม เหตุเพราะมองว่าทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว แต่เจ้าบ้านตั้งหน้าตั้งตาอุดจนแบ่งแต้มได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »