ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันอั้น!เลวานฯตั้งเป้ากระซวกตาข่ายปืน

มันอั้น!เลวานฯตั้งเป้ากระซวกตาข่ายปืน

Posted 03/11/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด จะพยายามทำสกอร์ให้ได้ในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ หลังจากที่ปืนฝืดในระยะหลัง พร้อมยันเป็นเกมที่ "เสือใต้" ต้องการ 3 คะแนนแบบสุดๆ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำประตูให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 4 ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อาร์เซน่อล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 พฤจิกายนนี้ หลังจากที่ทำประตูไม่ได้มา 2 นัดติด

ฤดูกาลนี้ ยอดหัวหอกวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ โดยกระทุ้งได้ถึง 22 ตุง จากการลงเล่นให้ทั้งต้นสังกัดและทีมชาติโปแลนด์รวม 16 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะเพิ่มสถิติการทำประตูอีก หลังจากที่กดได้แค่ประตูเดียวจาก 4 เกมหลังสุด

"ตอนนี้ผมทำประตูไม่ได้มาสองเกมแล้ว ซึ่งก็แน่นอนว่า ผมต้องการที่จะทำประตูให้ได้อีกครั้ง ผมจะพยายามเต็มที่เลยเพื่อที่จะทำประตูให้ได้ เกมนี้เราต้องการคะแนน เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่า เราต้องมีสมาธิและโฟกัสอยู่ที่เกมตลอดเวลา ซึ่งถ้าทำได้ เราก็มีโอกาสโค่น อาร์เซน่อล มันเป็นเกมที่เราต้องการคะแนนจริงๆ เราได้เล่นที่บ้านด้วย เราจะใส่เต็มที่แน่นอน" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

สำหรับนัดก่อนเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว บาเยิร์น บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 6 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »