ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปเรยร่าปัดเคยเสนอเงินให้สาวมีเซ็กส์แบบ3คน

เปเรยร่าปัดเคยเสนอเงินให้สาวมีเซ็กส์แบบ3คน

Posted 04/11/2015 by siamsport

อันเดรส เปเรยร่า ปีกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจนไม่เคยเสนอเงินหลักหมื่นปอนด์ให้หญิงสาวเพื่อมามีอะไรกันแบบ 3 คน โดย แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลังเพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" แจมด้วยแน่นอน บอกตกใจไม่น้อยที่โดนข่าวลือแบบนี้เข้าอย่างจัง

อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไม่เคยเสนอเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) ให้เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง เพื่อไปมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คนพร้อมกับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทัพอย่างที่โดนกล่าวหาแต่อย่างใด

กองกลางชาวบราซิลวัย 19 ปีถูก เคลลี่ แม็คกินเนย์ นักเรียนสาวคนหนึ่งกล่าวหาว่า นักฟุตบอล 2 คน เคยเสนอเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเล่นสงครามใต้สะดือแบบหญิง 1 ชาย 2 ในงานคริสต์มาสที่ "ปีศาจแดง" จัดขึ้นเมื่อปีก่อน โดยสาเหตุที่ เปเรยร่า มีเอี่ยวด้วยนั้นเป็นเพราะเคยกดติดตามเธอทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง และได้เชื้อเชิญ แม็คกินเนย์ มาที่บ้านพักอีกด้วย

เปเรยร่า กล่าวว่า "ผมแปลกใจจริงๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริงแม้แต่น้อย เป็นครั้งแรกเลยที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผม แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งกับการเล่นอยู่ในอังกฤษอยู่แล้ว ผมต้องเรียนรู้และจัดการกับมันให้ได้ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นเลย พวกเขาจะขุดคุ้ยอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองครบ6ขวบ!รูนมอบของขวัญหรูให้เจ้าหนูไค
    วันสำคัญทั้งที! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาใจเจ้าหนู ไค ลูกชายสุดเลิฟ เนื่องในวันเกิดครบ 6 ขวบแบบเต็มที่ ด้วยการประเคนให้ทั้งการสนามกอล์ฟจำลองไว้ให้ฝึกฝีมือ รวมทั้งซื้อรองเท้าฟุตซอล และลูกบอลราคาแพงของ อาดิดาส ให้เป็นของขวัญอีกด้วย
  • เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003
    สาวก "กูนเนอร์ส" คงมีเสียดายบ้างเป็นแน่ เมื่อ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เคยเกือบย้ายมาลากเลื้อยให้ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2003 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากในเวลานั้นทีมกำลังใช้งบสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง
  • ผีเล็งมาห์เรซ-ปาโต้เสริมแกร่งเปิดตลาดหน้าหนาว
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาแนวรุกสุดทื่อในช่วงนี้ด้วยการทุ่มงบคว้า ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง โครินเธียนส์ มาเพิ่มสีสันในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • รูนโขกชัย!ผีหืดเชือดซีเอสเคเอ1-0ผงาดนำกลุ่ม
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่ของเกม หลังโขกประตูสุดสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากรัสเซียไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มล้ำค่า พร้อมขยับขึ้นนำฝูง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1-0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »