ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูแจงฟัลเกาเดี้ยงพัก2วีก

เฮียมูแจงฟัลเกาเดี้ยงพัก2วีก

Posted 04/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แจง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และจะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ ยันอาการไม่ได้รุนแรงอะไร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าดาวดังชาวโคลอมเบียน จะลงเล่นไม่ได้เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพ "สิงห์บลูส์" จะลงฟาดแข้งกับ ดินาโม เคียฟ ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัด 4 วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

"มันเป็นอาการบาดเจ็บในจุดที่สำคัญทีเดียว ไม่ได้รุนแรงเหมือนกับที่เขาเคยเจอในอดีตหรอก แต่ก็จะทำให้เขาต้องพักแข้งราวสองสัปดาห์" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ฟัลเกา ซึ่งกำลังอยู่ในสัญญายืมตัวจาก อาแอส โมนาโก ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด ทำได้แค่ประตูเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูกำชับสตาฟฟ์สิงห์นัดหน้าห้ามแพ้หลังโดนหงส์อัด
    ท่องจำให้ขึ้นใจ! สื่อผู้ดีเผยคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการประชุมเฉพาะกิจ หลังถูก ลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง กำชับทีมโค้ช เชลซี นัดบุกรัง สโต๊ค ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • เชสแจ้นปัดข่าวจ้องเลื่อยขาเก้าอี้เฮียมู
    ไม่ใช่ผม! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ปัดข่าวเป็นหัวโจกนำเพื่อนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยันยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือ พร้อมมั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาทำผลงานเยี่ยมอีกครั้งได้แน่
  • สื่อแฉ!เชสตัวหัวโจกนำแข้งสิงห์ต่อต้านน้ามู
    สื่อผู้ดีเฉลยแข้งหัวโจก เชลซี ที่นำเพื่อนแข็งข้อ และพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ คือ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช นั่นเอง เหตุไม่พอใจวิธีการที่เจ้านายปฎิบัติกับ เอวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวของสโมสร ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล
  • มรสุมหนัก! "มู"งานงอกหมอเอวายื่นฟ้อง
    พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! อดีตแพทย์หญิงของสิงห์บลูดำเนินการยื่นฟ้องร้องเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »