ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มรสุมหนัก! "มู"งานงอกหมอเอวายื่นฟ้อง

มรสุมหนัก! "มู"งานงอกหมอเอวายื่นฟ้อง

Posted 03/11/2015 by goal.com

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! อดีตแพทย์หญิงของสิงห์บลูดำเนินการยื่นฟ้องร้องเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส

เอวา การ์เนย์โร อดีตแพทย์สาวพราวเสน่ห์ของเชลซี ดำเนินการยื่นฟ้อง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี หลังจากโบกมือลาสโมสร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมเปิดฤดูกาลนัดเสมอสวอนซีฯ 2-2 เมื่อ เดอะ สเปเชียล วัน ไม่พอใจการทำงานของคุณหมอคนสวยที่นำตัว เอเด็น อาซาร์ ออกมาปฐมพยาบาลต่อนอกสนาม ทำให้ทีมเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 9 คน ดังนั้นเขาจึงจัดการตำหนิผ่านสื่อและสั่งเด้งเธอจากทีมแพทย์ชุดใหญ่ของสโมสรนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ล่าสุดหมอเอวาตัดสินใจยื่นเรื่องดำเนินคดีทางกฎหมายกับเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสพร้อมกับสโมสรด้วย หลังมองว่าโค้ชรายนี้สั่งเด้งเธออย่างไม่เป็นธรรมจนสุดท้ายเธอต้องโดนบีบออกจากงาน

นายใหญ่เลือดฝอยทองและสโมสรมีคิวเข้ารับฟังข้อกล่าวหาในช่วงต้นปีหน้า โดยเขาจำเป็นต้องเข้าไปต่อสู้คดีในชั้นศาลหากไม่สามารถไกล่เกลี่ยกับอดีตแพทย์สาวของทีมได้  ขณะเดียวกัน เขาต้องชดเชยค่าเสียหายตามโทษในประมวลกฎหมายแรงงานหากถูกพบว่าทำผิดจริง

โดยโฆษกของเชลซีออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตามกฎหมาย ดังนั้นการแสดงความคิดเห็นคงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าแนะจ่ามูควรหยุดให้สัมภาษณ์ในแง่ลบ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เตือน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ควรหยุดมีทัศนคติในแง่ลบต่อผู้ตัดสินได้แล้ว รวมไปถึงการให้สัมภาษณ์เพื่อสร้างความลำบากใจให้คนอื่นด้วย หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดตอบทุกคำถามหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์
  • แลมพ์ไม่เชื่อแข้งสิงห์โง่ขนาดเตะล้มโค้ช
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางเชลซี ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างที่ว่า มีนักเตะเชลซีบอกว่า การเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอแพ้ดีกว่าชนะ ยืนยัน คนที่ทำแบบนี้ได้ ต้องโง่มาก และสุดท้ายต้องเสียใจอยู่คนเดียว ชี้ไม่ใช่วิถีทางของมืออาชีพ แถมกระตุ้นทีมควรหนุนหลัง มูรินโญ่ เพราะสถานการณ์พลิกได้ด้วยชัยชนะ
  • ห้ามเข้าสนาม1เกม!เอฟเอโหดสั่งลงโทษแบนมู
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการสั่งแบน โชเช่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ห้ามเข้าสนาม 1 เกมจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้โทษดังกล่าวมีผลทันทีทำให้ "เฮียมู" จะไม่ได้อยู่กับทีมในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู
    จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยันโครมนักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในฝีมือคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจจะพาทีมพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ได้แน่นอน ฟันธงไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก "จ่ามู" ที่จะแก้ไขผลงานของทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »