ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามเข้าสนาม1เกม!เอฟเอโหดสั่งลงโทษแบนมู

ห้ามเข้าสนาม1เกม!เอฟเอโหดสั่งลงโทษแบนมู

Posted 03/11/2015 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการสั่งแบน โชเช่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ห้ามเข้าสนาม 1 เกมจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้โทษดังกล่าวมีผลทันทีทำให้ "เฮียมู" จะไม่ได้อยู่กับทีมในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสั่งลงโทษแบนห้ามเข้าสนาม 1 เกม และปรับเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสซึ่งอนาคตในการกุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่แน่นอน โดนเอฟเอตั้งข้อหาดังกล่าวหลังจากไม่พอใจที่ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองให้ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ส่งผลให้นักเตะโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 44 โดยในแมตช์นั้นทั้ง "เฮียมู" และ  ซิลวิโน่ โลวโร่ ผู้ช่วยโค้ชโดนไล่ขึ้นไปสงบสติอารมณ์บนอัฒจันทร์

แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "ผู้จัดการทีมสโมสรเชลซี ยอมรับข้อกล่าวหาของเอฟเอ เกี่ยวการแสดงพฤติรรมที่ไม่เหมาะสมหลังพิจารณาจากภาษาและ/หรือพฤติกรรมของเขาที่แสดงต่อผู้ตัดสินบริเวณพื้นที่รอบๆ ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งของเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 24 ตุลาคม 2015"

ทั้งนี้โทษแบนดังกล่าวส่งผลให้ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไม่ได้อยู่ร่วมกับทีมในเกมลีกเมืองผู้ดีพบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่สนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลยันแข้งสิงห์ยังเชื่อมือมู
    จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ยันโครมนักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในฝีมือคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจจะพาทีมพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ได้แน่นอน ฟันธงไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก "จ่ามู" ที่จะแก้ไขผลงานของทีมได้
  • เผยคาเปลโล่พร้อมเสียบหากมูโดนเด้ง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมือเก๋าชาวอิตาเลี่ยน โผล่เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีสิทธิ์ได้งานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกได้ และโดนตะเพิดตามบัญชาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • ไม่เอาขอ! หุ้นส่วนโมนาโกพร้อมฉีกสัญญา"มู"จากเสี่ยหมี
    หนึ่งในผู้ถือหุ้นของยอดทีมแห่งแดนน้ำหอมประกาศพร้อมทุ่มเงินสัญญากุนซือสิงห์บลู หากมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ต้องการโค้ชรายนี้อีกต่อไป
  • ฟังหูไว้หู! นักข่าวBBCอ้างคำพูดแข้งสิงห์เล่นไล่"มู"
    โปรดใช้วิจารณญาณ! ผู้สื่อข่าวสำนักดังของอังกฤษกล่าวอ้างคำพูดของแข้งสิงห์บลูรายหนึ่งที่อยากเล่นไล่เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »