ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีลั่นยินดีรับคำวิจารณ์ยกเว้นซาเวจ

เจทีลั่นยินดีรับคำวิจารณ์ยกเว้นซาเวจ

Posted 04/11/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด ยินดีรับคำตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นตลอดเวลา แต่ระบุ มันต้องมาจากนักเตะที่เก่งเท่านั้น ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ได้ดีเด่นอะไรตนก็อาจจะไม่รับฟัง อย่างเช่น ร็อบบี้ ซาเวจ เป็นต้น

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะรับฟังคำวิจารณ์จากบรรดานักเตะที่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ใช่อดีตผู้เล่นอย่าง ร็อบบี้ ซาเวจ ที่ไม่เคยได้เกียรติยศอะไรเลยสมัยเป็นพ่อค้าแข้ง

ในฤดูกาลนี้ "สิงห์บลูส์" แพ้ในลีกไปแล้ว 6 เกมจาก 11 นัดแรก ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะกองหลังของทีมเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร และ เทอร์รี่ ก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเล่นได้แย่สุดๆ

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยว่า "สำหรับผมแล้วผมมองว่าเราต้องทนสู้ในช่วงเวลาอันยากลำบากกันในฐานะทีม ในด้านผลงานส่วนตัวนั้น ผมโดนตำหนิจากนักเตะบางคนที่ผมชื่นชม ผมยอมรับคำวิจารณ์จาก ริโโอ (เฟอร์ดินานด์), คาร์ร่า (เจมี่ คาร์ราเกอร์), (แกรี่) เนวิลล์ ผมยอมรับคำวิจารณ์จากบรรดาคนที่เก่งที่สุดในวงการนี้"

"อย่างไรก็ตาม เมื่อคนอื่นๆ วิจารณ์ผม ผมก็อาจจะไม่ยอมฟังมัน เมื่อนักเตะคนไหนก็ตามที่ไม่ได้มีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมมาวิจารณ์นักเตะที่ประสบความสำเร็จมากเหมือนตัวผมเอง ผมก็อาจจะไม่ฟังมัน ร็อบบี้ ซาเวจ เป็นหนึ่งในนั้น เขาจวกผม 2 ครั้งแล้ว คุณจะยอมรับคำวิจารณ์ในฐานะนักเตะ และในฐานะคนๆ หนึ่ง ผมจะยอมรับคำวิจารณ์จากคนอย่าง ริโอ, คาร์ราเกอร์ และ เนวิลล์ แต่จากคนอื่นน่ะเหรอ ? ผมไม่ฟังคำพูดของพวกเขาหรอก" เทอร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูแจงฟัลเกาเดี้ยงพัก2วีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แจง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และจะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ ยันอาการไม่ได้รุนแรงอะไร
  • มูกำชับสตาฟฟ์สิงห์นัดหน้าห้ามแพ้หลังโดนหงส์อัด
    ท่องจำให้ขึ้นใจ! สื่อผู้ดีเผยคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการประชุมเฉพาะกิจ หลังถูก ลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง กำชับทีมโค้ช เชลซี นัดบุกรัง สโต๊ค ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • เชสแจ้นปัดข่าวจ้องเลื่อยขาเก้าอี้เฮียมู
    ไม่ใช่ผม! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ปัดข่าวเป็นหัวโจกนำเพื่อนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยันยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือ พร้อมมั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาทำผลงานเยี่ยมอีกครั้งได้แน่
  • สื่อแฉ!เชสตัวหัวโจกนำแข้งสิงห์ต่อต้านน้ามู
    สื่อผู้ดีเฉลยแข้งหัวโจก เชลซี ที่นำเพื่อนแข็งข้อ และพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ คือ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช นั่นเอง เหตุไม่พอใจวิธีการที่เจ้านายปฎิบัติกับ เอวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวของสโมสร ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »