ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่โล่งสิงห์ชนะ-ดีใจสาวกจิ๋วจะไม่โดนล้อ

มูรินโญ่โล่งสิงห์ชนะ-ดีใจสาวกจิ๋วจะไม่โดนล้อ

Posted 05/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แฮปปี้ทีมชนะเสียที หลังจากเปิดบ้านบด ดินาโม เคียฟ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เพราะทีมทำงานหนัก แต่ไม่ได้อะไรตอบแทบมาหลายนัด แถมบอกดีใจที่ชัยชนะจะทำให้แฟนบอลรุ่นจิ๋ว สวมเสื้อทีมไปโรงเรียนได้อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่ต้องกลัวโดนเพื่อนล้อ

 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก บอกดีใจที่สุดที่ทีมชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะแฟนบอลรุ่นจิ๋ว จะได้สวมเสื้อทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปโรงเรียนได้อย่างสบายใจ ไม่โดนล้อ โดนแกล้งแบบเวลาที่ทีมแพ้

 เชลซี ออกนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังทีมเยือนนาที 34 ก่อนที่ ดราโกวิช จะตีเสมอนาที 78 แต่ วิลเลี่ยน ก็มายิงฟรีคิกให้ทีมชนะ 2-1 ในนาที 83 ช่วยให้ เชลซี มี 7 แต้มจาก 4 นัด ตามหลัง ปอร์โต้ 3 แต้ม และมากกว่า ดินาโม เคียฟ สองแต้ม ขณะเดียวกันก็เป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 2 จาก 9 นัดทุกรายการของพวกเขา

โค้ชชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "มันง่ายสำหรับเด็กๆ ที่จะใส่เสื้อเชลซีไปโรงเรียนเวลาทีมชนะ แต่มันไม่ง่ายสำหรับเด็กอายุ 10-12 ปีที่จะใส่เสื้อเชลซีไปโรงเรียนเวลาทีมแพ้ บางทีพวกเขาอาจโดนเด็กที่เชียร์ทีมอื่นที่ชนะแกล้งก็ได้ สโมสรต้องทำให้แฟนบอลภูมิใจ มันเป็นความรู้สึกน่าทึ่งสำหรับสโมสรที่รู้ว่าแฟนบอลมีความสุข และไม่มีความสุข ซึ่วในช่วงที่มีความสุข ท้องถนนจะเต็มไปด้วยแฟนบอลที่มาเฉลิมฉลองกับรถบัส"


 ส่วนเกมวันนี้ มูรินโญ่ ยอมรับแมนๆ ว่าโล่งใจมากที่ชนะ "โล่งสุดๆ นักเตะสมควรได้รับแล้ว หลังตากการทำงานหนักโดยไม่ได้รับอะไรกลับมา เราเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะมันมีทุกเกมเลย และเราต้องตอบสนอง และผมยังมีขุมกำลังสำรองที่ดีที่ทีมเชื่อใจ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ผมส่ง อาซาร์ กับ เปโดร ลงไป และผมคิดว่ามันทำให้ทีมมีความเชื่อมั่น เพราะเรามีนักเตะที่พลิกเกมได้"

"สิ่งแตกต่างคือความมั่นใจในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เพราะช่วงเวลาที่ย่ำแย่มักมาหาเราในหลายๆ ทางระหว่างเกมทุกเกม การเสียประตูใน 15 นาทีสุดท้าย ผมว่าทีมมีจิตใจที่เข้มแข็งมาก ทีมพยายามเล่น และผมมีความสุข ผลเสมอ 1-1 ไม่ใช่เรื่องแย่ แต่ในแง่ของสภาพจิตใจแล้ว การตอบสนองในช่วงเวลาย่ำแย่มีความสำคัญมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เน้น!จัดชุดใหญ่บุกถิ่นรูบินคาซาน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศเอาจริงทุกถ้วย เกมนี้ใส่ชื่อผู้เล่นชุดใหญ่มากันพร้อมหน้า นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางฟอร์มฮอตลงทำเกมแดนกลาง ฝั่งเจ้าบ้าน รูบิน คาซาน ผลงานยังบู่ทั้งในลีกและบอลถ้วย เกมนี้หวังเก็บสามแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่ม บี วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2558
  • หนักแน่!คล็อปป์ชี้เยือนรูบินงานหิน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" เจองานไม่ง่ายแน่ สำหรับเกมเยือน รูบิน คาซาน วันพฤหัสบดีนี้ ระบุถ้วยนี้เป็นรายการที่ท้าทายทีมตนเป็นอย่างมาก
  • ครบรสความมัน! หมาป่าโรมล้มนายห้างยาสิบตัว 3-2
    ขุนพลจัลโลรอสซีคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มยูซีแอลได้สำเร็จ หลังกำราบอาคันตุกะจากเมืองเบียร์ในเกมที่พลิกไปพลิกมาอย่างสุดมัน
  • มาร์กซิยาลรับฟอร์มห่วยเกมเฉือนมอสโก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้ดีใจที่ต้นสังกัดเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็สุดเซ็งกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »