ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผิดคนหรือเปล่า!ราชันจ้องฉกเดอปายเสริมทัพ

ผิดคนหรือเปล่า!ราชันจ้องฉกเดอปายเสริมทัพ

Posted 05/11/2015 by siamsport

ลือหึ่ง เรอัล มาดริด กระสันกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังนักเตะไม่ค่อยไดัโอกาสลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดมากนัก จนโดนจับนั่งสำรองในระยะหลังๆ

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกลือว่าพิจารณาคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก จากการรายงานของ "เดลี่ เทเรกราฟ" สื่อของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และทำท่าเหมือนจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่เล่นไปเล่นมา ผลงานกลับย่ำแย่ และโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ดร็อปเป็นตัวสำรอง และหันมาเลือกใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยืนเป็นปีกซ้ายแทน

ล่าสุด รายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" อยากกระชาก เดอปาย ที่เคยยิงให้ พีเอสวี 22 ประตูรวมทุกรายการ และพาทีมเก่าคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ เมื่อซีซั่นที่แล้ว มาร่วมทีม และหวังช่วยให้นักเตะหลุดพ้นจากช่วงเวลาต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาชี้ชุดขาวจะดีขึ้นเมื่อแข้งเก่งกลับมา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดจะโชว์ฟอร์มดีขึ้นแน่นอน เมื่อได้แข้งเดี้ยงกลับมา หลัง "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ดีนักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันอังคาร บอกทีมยังคงต้องปรับปรุง แต่ก็พอใจที่ไม่เสียประตูในการเจอคู่แข่งที่หนัก
  • โด้เผยปวดเข่าตลอดเวลา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ มีปัญหาตรงเข่าอยู่เสมอ แต่เริ่มรู้วิธีรับมือกับมันใน 2 ซีซั่นหลังสุด เผย พอเล่นนานขึ้นก็จะมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
  • เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003
    สาวก "กูนเนอร์ส" คงมีเสียดายบ้างเป็นแน่ เมื่อ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เคยเกือบย้ายมาลากเลื้อยให้ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2003 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากในเวลานั้นทีมกำลังใช้งบสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »