ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าครองแชมป์จอมซัดฟรีคิกพรีเมียร์ลีก

ยาย่าครองแชมป์จอมซัดฟรีคิกพรีเมียร์ลีก

Posted 06/11/2015 by siamsport

สถิติชี้ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กลายเป็น "ราชาฟรีคิก" ของ พรีเมียร์ลีก 3 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังส่องเข้า 25 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ และ วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี 18.1 เปอร์เซ็นต์

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่มีสถิติยอดเยี่ยมสุดในการทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วง 3 ฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2013-14 กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ได้ส่องฟรีคิก ไปแล้ว 16 หน และเข้าไป 4 ลูก หรือคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งดีที่สุดของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด ขณะที่ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2 ทำได้ 3 ประตูจากโอกาส 15 ครั้ง หรือ 20 เปอร์เซ็นต์

ส่วน วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ เชลซี ที่เพิ่งปั่นฟรีคิกได้อย่างงดงามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเฉือนชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รั้งอันดับ 3 หลังยิงฟรีคิกใน พรีเมียร์ลีก เข้า 2 ลูก จากโอกาส 11 ครั้ง คิดเป็น 18.1 เปอร์เซ็นต์
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »