ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยเนื้อเต้นเห็นรูนซัดประตูอีกครั้ง

ปู่รอยเนื้อเต้นเห็นรูนซัดประตูอีกครั้ง

Posted 06/11/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ร่วมยินดีกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคุณภาพจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัดประตูได้ซะทีหลังจากฟอร์มฝืดสนิมจับหน้าแข้งไปนาน ชี้นี่เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดของ อดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน จริงๆ และก็ช่างน่ายินดีที่ได้เห็น "รูน" กลับมากระซวกตาข่ายอีกครั้ง

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับตนมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง หลังต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา

"รูน" ซึ่งยิงไป 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ต้องเผชิญหน้ากับเสียงวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน จัดการส่งบอลซุกตาข่ายช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ตอนนี้ดูเหมือนว่านักเตะจะลดความกดดันเกี่ยวกับผลงานของตัวเองไปได้บ้าง

สำหรับผลงานกับทัพ "สิงโตคำราม" หัวหอกวัย 30 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของทีมหลังซัดประตูที่ 50 ทำลายสถิตของ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้สำเร็จ โดย ฮ็อดจ์สัน กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เห็นเขายิงประตู (เกมกับ ซีเอสเคเอ) เขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขายิงประตูสำคัญในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมขอแสดงความยินดีกับเขาสำหรับเรื่องนี้ เขาอายุ 30 ปีพร้อมกับยิงประตูเทียบเท่ากับสถิติของ เดนิส ลอว์ (237 ประตูเป็นอันดับสองตลอดกาลของสโมสร ตามหลังสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน แค่ 12 ลูก) ดังนั้นนี่เป็นช่วงเวลาที่สุดสำคัญมากๆ สำหรับเขา และผมปลื้มใจกับเขาจริงๆ" ฮ็อดจ์สัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นพังสไตล์เดิม!ชไมเคิ่ลไม่อยากเห็นเป๊ปคุมผี
    มุมมองของศิษย์เก่า! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์และประเพณี เชื่อไม่ว่าผู้จัดการทีมรายใดเข้ามาคุมทัพก็ควรปฏิบัติตามแนวทางที่มีมาอย่างยาวนาน รับไม่อยากเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ย้ายมาบัญชาการทีมรัก เหตุหวั่นเจ้าตัวจะยึดติดกับรูปแบบการเล่นที่ตัวเองชื่นชอบ และทำลายเอกลักษณ์ดั้งเดิมของสโมสรจนหมด
  • แฟนผีใจชื้น!ชอว์ไม่ต้องใช้ไม้เท้าช่วยแล้ว
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานฉลองคริสต์มาสล่วงหน้าของทีม โดยที่ไม่ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน ทำให้พอมีโอกาสที่เจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นได้ก่อนปิดซีซั่นนี้
  • ยาย่าครองแชมป์จอมซัดฟรีคิกพรีเมียร์ลีก
    สถิติชี้ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กลายเป็น "ราชาฟรีคิก" ของ พรีเมียร์ลีก 3 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังส่องเข้า 25 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ และ วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี 18.1 เปอร์เซ็นต์
  • เลี่ยงคิวแน่น!ผีฉลองคริสต์มาสล่วงหน้า51วัน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ลูกทีมมีสมาธิกับการลงทำศึกแบบถี่ยิบในช่วงใกล้ปีใหม่อย่างเต็มที่ เลื่อนงานเลี้ยงคริสต์มาสมาจัดในสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งเก็บ 3 คะแนนเต็มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »