ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนร่วมอาชีพ! อิเนียสต้าเอาใจช่วยเบนซ์ผ่านเรื่องเลวร้าย

เพื่อนร่วมอาชีพ! อิเนียสต้าเอาใจช่วยเบนซ์ผ่านเรื่องเลวร้าย

Posted 07/11/2015 by goal.com

นอกสนามคือเพื่อนกัน! จอมทัพอาซูลกรานาหวังหอกราชันชุดขาวผ่านเรื่องเลวร้ายที่กำลังประสบโดยเร็ว

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคของบาร์เซโลนา เอาใจช่วย คาริม เบนเซมา กองหน้าคนเก่งของเรอัล มาดริด ผ่านพ้นสถานการณ์เลวร้ายในเร็ววัน

หอกทีมชาติฝรั่งเศสโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวและสอบปากคำตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแบล็คเมลเทปลับ(sextape)ของ มาติเยอ วัลบูเอนา ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติ

แม้ว่าเบนซ์จะได้รับการปล่อยตัวและเดินทางกลับมาซ้อมตามปกติกับราชันชุดขาวแล้ว แต่เขายังต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองในชั้นศาลต่อไป

"ผมหวังว่าเรื่องนี้จะคลี่คลายโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยกับการเห็นเพื่อนร่วมอาชีพเจอปัญหาแบบนี้" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าวกับ AS

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเปิดรังรับมือบาร์เซโลนาในศึก"เอล กลาซิโก้"ยกแรกของฤดูกาลในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยปัจจุบันทั้งสองทีมมี 24 แต้มเท่ากัน จากการลงเล่น 10 นัดในลาลีก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ลั่นโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    อร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง มั่นใจสุดๆ ตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด จนถึงวันแขวนเกือกแน่นอน ชี้เจ้าตัวจะยังเล่นได้อีกหลายปีด้วย
  • เมสซี่เผยเคมีลงตัวนำเอ็มเอสเอ็นฟอร์มโหด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับการที่มีเคมีเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างตน, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ทีมเล่นได้อย่างสุดยอดจนนำไปสู่ความสำเร็จมากมายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โด้รับลูกชายเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด รับการมีลูกทำให้ชีวิตของตนเจอกับเรื่องดีๆ มากมายในชีวิต รับอยากมีลูกเยอะเพราะเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมยันไม่มีทางเปิดเผยว่าใครเป็นแม่ของเจ้าหนูคริสเตียโน่ จูเนียร์ เพราะไม่มีความจำเป็น และที่สำคัญลูกรักก็ต้องการแค่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น
  • เวนเกอร์ยกเมสซี่เล่นเพื่อทีมมากกว่าโด้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ไม่เลือกว่าใครเก่งกว่ากันเพราะปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องสนใจ พร้อมระบุไม่เห็นด้วยกับการแจกรางวัลส่วนตัวอย่างเช่นบัลลงดอร์ เนื่องจากเป็นการมอมเมาบรรดานักเตะให้คิดแต่ตัวเองมากกว่าเล่นเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »