ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือให้แซ่ด!!ท่าเรือเซ็นล่วงหน้าคว้าคุนญ่า-กัสมี่

ลือให้แซ่ด!!ท่าเรือเซ็นล่วงหน้าคว้าคุนญ่า-กัสมี่

Posted 07/11/2015 by siamsport

การท่าเรือ เอฟซี ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติอาโก้ คุนญ่า กับ โรแม็ง กัสมี่ มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายอีก 1 ซีซั่น และทีมดังแห่งคลองเตยประเคนค่าเหนื่อยให้ดาวยิงทั้ง 2 ราย คนละ 7 หลักต่อเดือนอีกด้วย

แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ยังไม่รูดม่านปิดฉากแต่การท่าเรือ เอฟซี เริ่มที่จะขยับปรับทัพเสริมตัวผู้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวออกมาจากถิ่น แพท สเตเดี้ยม ว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้า 2 กองหน้าต่างชาติอย่าง ติอาโก้ คุนญ่า และ โรแม็ง กัสมี่ เข้ามาลงเล่นในซีซั่นหน้า

โดย ติอาโก้ คุนญ่า กำลังจะหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2015 ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยออกมาหยอดคำหวานกับแฟนบอล "ฉลามชล" ว่า พร้อมที่จะขยายสัญญาออกไป เพื่อลงเล่นให้กับทีมในซีซั่นหน้าก็ตาม

ขณะที่ โรแม็ง กัสมี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินสัญชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะยุติการค้าแข้งในถิ่น ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และเพิ่งจะโพสต์อำลาสาวก "แข้งเทพ" ไปเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ทว่ากลับมีข้อความหนึ่งที่เจ้าตัวแย้มว่า "เราจะได้เจออีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่คงต้องอยู่คนละฝั่ง" ก่อนจะมีข่าวว่า การท่าเรือ เอฟซี ที่คว้าดาวยิงรายนี้ไปครอง

นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่า ติอาโก้ คุนญ่า และ โรแม็ง กัสมี่ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก การท่าเรือ เอฟซี สูงถึงเดือนละ 7 หลัก กับสัญญาที่ได้รับ 2 ปี พร้อมกับอ็อปชั่นต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 1 ปี คาดว่าเมื่อจบฤดูกาลนี้ จะมีการเปิดตัวกองหน้าทั้ง 2 ราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »