ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ่มว้าว!! ซาร่า บอลล์ แซบขนาดนี้

แจ่มว้าว!! ซาร่า บอลล์ แซบขนาดนี้

Posted 08/11/2015 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้หุ่นดีจริงๆ สำหรับ สาวซาร่า บอลล์ เพราะเจ้าตัวต้องใช้รูปร่างหากินก็เลยต้องเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ วันนี้ก็เลยเอารูปที่มีทั้งออกกำลังกาย รูปที่ทั้งเซ็กซี่คอนเฟิร์มได้ดีว่ารูปร่างของสาวคนนี้ดีขนาดไหน  สูงยาวเข่าดีแถมยังหุ่นดีขนาดนี้เพอร์เฟกต์อะยูวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊ะ-จิตตาภา บุญหล่นทับ ‘สะใภ้ผู้จัด’
    จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม "แจ่มจรัส" อนาคตงานในวงการคงยาวนานแน่ๆ เพราะนอกจากเป็น “นางเอก” ยังนั่งแท่น “แฟนสาว” ของผู้จัด เอิน–นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ลูกชาย ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ผู้จัดละคร สาวคนดังคนอื่นแห่ไปเป็น “สะใภ้ไฮโซ” แต่ จ๊ะ ฉีกแนว ขอเป็น “สะใภ้ผู้จัด” นี่แหละ แจ่มกว่าใคร!
  • น้องส้มโอ กับความเซ็กซี่แบบลงตัวสุดๆ
    เรามาลิ้มรสความเปรี้ยวจี๊ดกับแฟชั่นซี้ดๆ กระตุ้นอารมณ์ของเธอคนนี้ “น้องส้มโอ” เรณุการ์ ไทยสามเสน เรียกได้ว่าไม่ต้องปรุงแต่งอะไรให้เสียเวลา เพราะเธอมากับส่วนผสมที่ลงตัวอยู่แล้ว ที่ 35-23-34 เรามารู้จักกับเธอให้มากขึ้น ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…
  • "แม่ขวัญ"ไม่ยอม หลังภาพหลุดลูกสาว ดำเนินการแจ้งความ
    ปล่อยไว้ไม่ได้ หลังมีภาพนางเอกสาวชื่อดัง “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ถูกตัดต่อจนกลายเป็นภาพโป๊และถูกปล่อยว่อนทางเน็ต ล่าสุด นางปราณี พูลเกิด คุณแม่ของ สาวขวัญ-อุษามณี เข้าร้องกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เอาผิดผู้ตัดต่อภาพลูกสาวเป็นภาพลามกอนาจาร นำไปโพสต์ส่งต่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 58 โดยได้เดินทางไปพร้อมฝ่ายกฎหมาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีพบว่ามีผู้นำภาพของ ขวัญ-อุษามณี ผู้เสียหายที่สวมใส่ชุดราตรีในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช 2558 ไปตัดต่อให้ออกมาเป็นภาพลามกอนาจาร แล้วนำไปโพสต์ส่งต่อกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์
  • เจ็ม ภัชรพร สาวตาคม ความเซ็กซี่ สมฐานะพริตตี้ แถวหน้าของวงการ
    สาวตาคม ผิวสีแทนเป็นอะไรที่สะกดสายตาและสะกดใจเราทุกครั้งที่ได้สัมผัสและเธอคนนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับ น้องเจ็ม ภัชรพร ชวนะกุล กับสัดส่วน 32-25-36 ที่พกความเซ็กซี่มาแบบสมฐานะพริตตี้สาวแถวหน้าของวงการบอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่เราก็บอกไม่ได้ว่าคือสิ่งไหนแต่ที่รู้ๆคือเราละสายตาจากเธอไม่ได้เลยสักวินาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »