ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยอดไลค์กระฉูด‘หญิง’แหวกสูง น่าใจหายยิ่งนัก!!

ยอดไลค์กระฉูด‘หญิง’แหวกสูง น่าใจหายยิ่งนัก!!

Posted 08/11/2015 by สยามบันเทิง

ปลั้นลาถึงมัลดีฟส์ทั้งทีมีหรือสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม จะพลาด!! ขอจัดเต็มเซ็ตบิกินี่ให้ได้ดูกันในไอจีแน่นอน เรียกได้ว่าแต่ละเซ็ตของสาวหญิงเนี่ยบอกเลย สวยคนละแบบ ทั้งแบบปิดครึ่งเต้าที่โชว์ให้เห็นกันแบบเต็มๆ หรือเป็นแบบวันพีซสุดเซ็กซี่ที่แหวกสูงจนน่าใจหาย เห็นชุดนี้ของสาวหญิงแล้ว บอกเลยว่าแหวกจนต้องใจ ทำเอายอดไลค์พุ่งกระฉูดเชียวสำหรับการแหวกสูงของสาวหญิงในครั้งนี้ ได้ใจกันไปเต็มๆ ค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันค่าตัวสองแสน "นุช" ยังฉีกสัญญา "เสก โลโซ" หงายเงิบ!
    ได้เป็นถึงพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มชูกำลังของหนุ่ม เสก โลโซ แต่สาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND กลับถอนตัวแบบกะทันหัน ทำเอาหนุ่มเสกเองถึงกับงงในตอนแรก และแว่วๆ มาว่า ค่าตัวที่สาวนุชได้ในครั้งนี้นั้นประมาณสองแสนเลยทีเดียว และล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอสาวนุชที่งานประกวด FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวนุชเผยว่า
  • แจ่มว้าว!! ซาร่า บอลล์ แซบขนาดนี้
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้หุ่นดีจริงๆ สำหรับ สาวซาร่า บอลล์ เพราะเจ้าตัวต้องใช้รูปร่างหากินก็เลยต้องเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ วันนี้ก็เลยเอารูปที่มีทั้งออกกำลังกาย รูปที่ทั้งเซ็กซี่คอนเฟิร์มได้ดีว่ารูปร่างของสาวคนนี้ดีขนาดไหน สูงยาวเข่าดีแถมยังหุ่นดีขนาดนี้เพอร์เฟกต์อะยูวส์
  • จ๊ะ-จิตตาภา บุญหล่นทับ ‘สะใภ้ผู้จัด’
    จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม "แจ่มจรัส" อนาคตงานในวงการคงยาวนานแน่ๆ เพราะนอกจากเป็น “นางเอก” ยังนั่งแท่น “แฟนสาว” ของผู้จัด เอิน–นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ลูกชาย ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ผู้จัดละคร สาวคนดังคนอื่นแห่ไปเป็น “สะใภ้ไฮโซ” แต่ จ๊ะ ฉีกแนว ขอเป็น “สะใภ้ผู้จัด” นี่แหละ แจ่มกว่าใคร!
  • น้องส้มโอ กับความเซ็กซี่แบบลงตัวสุดๆ
    เรามาลิ้มรสความเปรี้ยวจี๊ดกับแฟชั่นซี้ดๆ กระตุ้นอารมณ์ของเธอคนนี้ “น้องส้มโอ” เรณุการ์ ไทยสามเสน เรียกได้ว่าไม่ต้องปรุงแต่งอะไรให้เสียเวลา เพราะเธอมากับส่วนผสมที่ลงตัวอยู่แล้ว ที่ 35-23-34 เรามารู้จักกับเธอให้มากขึ้น ไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »