ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบรอันย้ำชัดไม่ขายเจ-ตั้ม,ให้กาชูด้าคุมต่อหากไม่ร่วง

ไบรอันย้ำชัดไม่ขายเจ-ตั้ม,ให้กาชูด้าคุมต่อหากไม่ร่วง

Posted 09/11/2015 by siamsport

นายใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ ยันอีกครั้ง ไม่เคยมีความคิดจะขาย ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 แข้งดีกรีทีมชาติของทีมออกจากทีมไปไหน ประกาศชัดเจนปีหน้าทั้งคู่ยังอยู่กับทีมต่อไปเพื่อให้เป็นขุมกำลังหลักนำ ความสำเร็จมาสู่ทีม ขณะที่ตัวเองจะลงมาดูแลทีมแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกนักเตะมาเสริมทัพ หรือปล่อยใครออกจากทีมจะตัดสินใจเอง มั่นใจปีนี้ไม่ตกชั้นแน่ หากได้อีก 6 แต้ม หากอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นจะให้ มานูเอล กาชูด้า คุมทัพต่อไป


 

"มร.ไบรอัน" มั่นใจเทโรฯ ไม่ร่วง


 
         เป็นอีกทีมที่ต้องถือว่ามีความเสี่ยงอาจต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้ สำหรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของอันดับ 3 ไทยลีกปีที่แล้ว พร้อม 2 แชมป์บอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ แต่ปีนี้หลังผ่านไป 28 นัด มี 27 แต้มเท่ากับอันดับ 15 อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล แต่ประตูได้เสียดีกว่า และมีแต้มมากกว่าทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นอันดับสุดท้ายอย่าง สระบุรี แค่ 2 แต้มเท่านั้น


 
         ล่าสุดแม้จะเป็นอีกทีมที่มีความเสี่ยงอาจตกชั้นได้ แต่นายใหญ่ของทีมอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรบีอีซี เทโรฯ ออกมาแสดงความมั่นใจโดยเชื่อมั่นว่า ทีมตัวเองจะไม่ตกชั้นแน่นอน เรื่องนี้นายใหญ่บีอีซี เทโรฯ กล่าวว่า "แม้ขณะนี้ทีมเทโรฯ จะถือว่ามีความเสี่ยงต่อการตกชั้นอยู่ แต่ผมในฐานะเจ้าของทีมมั่นใจว่า บีอีซี เทโรฯ จะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน โดยอีก 6 นัดที่เหลือหากเราเก็บได้อีก 6 แต้ม ของเดิมมีอยู่ 27 แต้ม เป็น 33 แต้ม ก็น่าจะเพียงพอที่จะอยู่รอดได้แล้ว ศักยภาพอย่างทีมเราจะไม่เป็นทีมที่ต้องตกชั้นแน่นอน ผมมั่นใจในตัวผู้เล่น และทีมงานบริหารทีมทุกคน"
 


     กาชูด้าอยู่ต่อถ้าไม่ร่วง ปีหน้าเลือกตัวเอง


 
         ไบรอัน แอล มาร์คา ยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า "ในเมื่อผมมั่นใจว่าเราจะไม่ตกชั้น นั่นหมายถึงเราก็ต้องยกเครดิตให้กับกุนซืออย่าง มานูเอล กาชูด้า ไปด้วย หากทีมอยู่รอดได้ ผมจะให้โอกาสเขาได้ทำทีมต่อไปถึงฤดูกาลหน้าแน่นอน ปีนี้ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของทีม ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเพราะช่วงหนึ่งเรามีนักเตะได้รับอาการบาดเจ็บไปพร้อมๆ กันหลายรายด้วย ทำให้ผลงานออกมาไม่ดีอย่างที่หวังไว้ แต่กับปีหน้านั้นผมมั่นใจว่า บีอีซี เทโรฯ จะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม และเป็นทีมที่ใครต่อกรด้วยก็จะต้องครั่นคร้ามแน่นอน


 
         ซึ่งในปีหน้านั้น ผมในฐานะของประธานสโมสรจะลงมากำกับดูแลทีมอย่างใกล้ชิดแบบลงลึกรายละเอียด ด้วยตัวเอง ซึ่งคงต้องสละเวลามาดูแลทีมให้มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะการพิจารณาตัวผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยหรือต่างชาติที่เราจะนำ มาร่วมทัพด้วยในปีหน้านั้น ผมจะเป็นผู้พิจารณากลั่นกรองด้วยตัวเอง เพราะไม่อยากต้องผิดหวังอีกแล้วกับการที่ไม่ค่อยได้ดูรายละเอียดตรงนี้เท่า ไหร่ โดยตัวนอกนั้นจะต้องเป็นพวกเกรดเอเท่านั้น ที่เราจะนำมาใช้งานให้"
  

     ย้ำชัดไม่ขาย "เมสซี่เจ,ธนบูรณ์"


 
         นายใหญ่ "มังกรไฟ" อย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าเราจะปล่อยนักเตะอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกจากทีมไป เพราะมีทีมในลีกญี่ปุ่นสนใจ รวมไปถึงรายของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ด้วย ผมยืนยันได้เลยว่าผมในฐานะประธานสโมสรนั้น ไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวเลยว่าจะขายทั้ง 2 รายนี้ออกจากทีมเราไป ทั้ง 2 รายเป็นผลผลิตอันสุดยอดของเราที่เราสร้างมากับมือจนก้าวไปเป็นกำลังหลัก สำคัญให้กับทีมชาติไทย เราจะไม่ปล่อยเขาไปไหนแน่นอน จะเก็บไว้เป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จมาสู่ทีม ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่า มีข่าวเช่นนั้นออกไปได้อย่างไร ทั้งๆ ที่เราไม่เคยมีความคิดจะปล่อยทั้ง 2 รายออกจากทีมไปไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮดโค้ชไต้หวันรับห่างชั้น"ช้างศึก"หวังบุกแชร์แต้ม
    เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน พาลูกทีมลงซ้อมมื้อแรกในสยามประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รับยังห่างชั้นไทยอยู่เยอะ ทว่าหวังที่จะบุกมาเก็บแต้มออกไปให้ได้ ในเกมคัดบอลโลกวันที่ 12 พ.ย. นี้
  • ซิโก้ซ้อมแท็กติกเข้มข้นหลัง3แข้งปราสาทถึงแคมป์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ "ช้างศึก" เดินหน้าซ้อมแท็กติกอย่างเข้มข้น หลังจากได้ 3 แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารายงานตัว โดยเจ้าตัวเผยว่ามี 11 ตัวจริงในใจแล้ว พร้อมกับชื่นชมเซนเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 4 คนที่สามารถวางใครลงก็ได้ หลังจากร่วมงานกันมาหลายรายการ อาจจะมีการปรับให้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวทีเด็ด ถ้าหายเจ็บกลับมาทัน เนื่องจากมองเห็นถึงความกระหายของดาวเตะร่างเล็กรายนี้ นอกจากนี้ยังปรับเวลาการเดินทางกลับไปยังเมืองหลวง ด้วยการเลื่อนมาเป็นวันที่ 10 พ.ย.นี้ เพราะต้องการให้ลูกทีมได้เปรียบ การซ้อมสนามจริงก่อนแข่ง 2 วัน
  • วรชิตฮีโร่!ช้างศึกอลป.อุ่นเฉือนสุพรรณบุรี1-0
    อุ่นเครื่องช้างชนช้าง ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ยู-23 บุกไปเฉือนชนะ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 โดยทีมชาติไทย ยู-23 ได้ประตูชัยจากจากการทำประตูของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ใน น.52 ขณะที่ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-23 กล่าวชมนักเตะทุกคนถือว่าทำผงานได้ดี กล้าเล่น เกมรับดีขึ้น พร้อมเผยมี 50 รายชื่ออยู่ในใจที่จะส่งไปลงทะเบียนกับ เอเอฟซี เรียบร้อยแล้ว
  • ยังเข้ารอบ!ชบาแก้วU-16พ่ายจีน0-5ซิวรองแชมป์กลุ่มเอ
    ชบาแก้ว U-16 ยังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอ แม้จะพ่ายต่อชาติเจ้าภาพไป 0-5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »