ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียชมเกมรับโรม่าหลังดับลาซิโอ

การ์เซียชมเกมรับโรม่าหลังดับลาซิโอ

Posted 09/11/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมเกมรับที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ชนะ ลาซิโอ 2-0 พร้อมยัน ทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษแล้ว

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวชมแนวรับของทีมที่เล่นกันได้ดี หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ลาซิโอ 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เอดิน เชโก้ ทำประตูขึ้นนำให้ โรม่า ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงลูกจุดโทษอย่างเฉียบขาด ก่อนที่ แชร์วินโญ่ จะทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมของ การ์เซีย ในนาทีที่ 62 ส่งผลให้ทัพ "จัลโล่รอสซี่" ไม่แพ้ "เบียงโคเชเลสเต้" เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า "เกมรับน่ะเหรอ ? วันนี้ทุกคนเล่นได้ดีมาก ไม่มีใครทำพลาดเลย ที่ผ่านมีกองหลังของเราโดนวิจารณ์หลายครั้ง และผมก็พอใจกับการที่พวกเขาตอบโต้ด้วยผลงานในสนาม"

"สำหรับเรื่องจุดโทษที่เป็นประเด็นปัญหานั้น นักเตะ ลาซิโอ ทำฟาวล์ด้วยเท้าซ้าย ซึ่งมันอยู่บนเส้นของกรอบเขตโทษพอดี และผมคงต้องบอกว่าเส้นมันก็เป็นส่วนหนึ่งของกรอบเขตโทษเหมือนกัน แต่ผมไม่สนใจเรื่องพรรค์นี้หรอก ผมสนใจเรื่องฟอร์มการเล่นของทีมมากกว่า" การ์เซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอเรนซี่ปลื้มโรม่าดับลาซิโอ
    อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า สุดดีใจที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์มันยังต้องดูกันอีกหลายนัด
  • โรม่าเฮดาร์บี้!อัดลาซิโอ2-0,ยูเว่บุกรัว3-1
    เกมดาร์บี้โรม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เปิดสนามอัดอริร่วมเมือง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ไปนิ่มๆ2-0 ขณะที่ ยูเวนตุส บุกชนะ เอ็มโปลี 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558โรม่า 2-0 ลาซิโอ สนาม : โอลิมปิโกเกมดาร์บี้โรม โรม่า ในฐานะเจ้าบ้าน ประสบปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แถม มิราเล็ม ปานิช ยังมาถูกแบน ทำให้ปรับใช้แ...
  • หมาป่าฟัดลาซิโอ!ส่งแชร์วินโญ่วัดโคลเซ่
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี โรมดาร์บี้..."หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ยิงล่าชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่มี มิโรสลาฟ โคลเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าพร้อมลั่นไกเก็บชัย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • เชสนี่เผยธีโอวิ่งเร็วกว่าซาลาห์
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารตัวยืมของ โรม่า เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงตัวจี๊ด อาร์เซน่อล มีสปีดความเร็วกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกร่วมค่าย "หมาป่ากรุงโรม" หากวิ่งทางตรง แต่ถ้าต้องลากเลื้อยไปซ้าย-ขวา ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ดูแคล่วคล่องมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »