ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินหวังซิวแชมป์กับอัซซูร่าในซีซั่นนี้

อิกวาอินหวังซิวแชมป์กับอัซซูร่าในซีซั่นนี้

Posted 09/11/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บ่น คนชอบจ้องจับผิด หาประเด็นให้เป็นที่ถกเถียง หลังเขาปรับระบบมาเล่น 3-5-2 และดร็อปผู้เล่นสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช กับ อีวาน เปริซิช เกมบุกเชือด โตริโน่ 1-0 แจงทั้งหมดเป็นเรืองแท็กติกเพียวๆ ก่อนประชดกรรมการ เอาอะไรมาทดเจ็บ 6 นาที ขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน กำลังจะแพ้ ยังไม่ได้ทดเจ็บนานเท่านี้!

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน อธิบายเหตุผลต่างๆ นานา หลังบุกชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ทีมปรับมาเล่นระบบ 3-5-2 อีกทั้งยังดร็อปทั้ง สเตวาน โยเวติช กับ อีวาน เปริซิช เป็นตัวสำรอง ขณะที่ เมาโร อิการ์ดี้ กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยบอกว่าทั้งหมดไม่มีอะไรมากไปกว่าการจัดทีมตามความเหมาะสม และคนที่สงสัยคือพวกที่อยากสร้างปัญหา

ประตูโทนของเกมมาจาก เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส นาที 31 และเป็นหนึ่งใน 2 ครั้งที่ "เนรัซซูรี่" ยิงตรงกรอบ ตลอดเกม 90 นาที แต่ก็เพียงพอให้ทีมชนะ และสะสมแต้มเป็น 27 แต้มจาก 12 นัด เท่ากับ ฟิออเรนติน่า

มันโช่ กล่าวหลังเกม เกี่ยวกับประเด็นการปรับระบบ ไปจนถึงการจัดทีม 11 ตัวจริงว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคนเราถึงชอบสรรหาประเด็นให้เป็นที่ถกเถียงกันจัง อิการ์ดี้ ไม่จำเป็นต้องส่งสัญญาณอะไร เขาเหนื่อย และเกมกับ โรม่า ผมอยากได้นักเตะสดๆ ลงไปเล่น ส่วนวันนี้เขาก็ทำในสิ่งที่เขาควรทำ"

"เราคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจาก อิการ์ดี้ เสมอ เพราะเขาเป็นหน้าเป้าที่สุดยอด เขาจะยิงได้มากกว่าทุกคนแน่ๆ คอยดู มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น โรดริโก้ ปาลาซิโอ ก็ฟิตสมบูรณ์ (เป็นตัวจริงคู่กัน) และตราบใดที่เป็นแบบนี้ เขาก็ทำได้ดีเสมอ" มันชินี่ กล่าว

อินเตอร์ นำในครึ่งแรก และใช้เวลาส่วนใหญ่เล่นเกมรับ รักษาสกอร์ โดย มันชินี่ บอกว่า "อินเตอร์ ต้องเล่นแบบนี้เพื่อมาชนะ โตริโน่ ที่นี่วันนี้ เราทิ้งโอกาสที่จะนำ 2-0 แต่ว่าเกมเยือน โตริโน่ มันยากอยู่แล้ว เราเล่นดีในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง เราตั้งรับลึกไปนิด และควรจะหาทางยิงประตูที่สอง"

"เราใช้ระบบ 3-5-2 เพราะมองว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดที่จะใช้บุกใส่โตโร่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราเล่นระบบนี้กับ โรม่า พวกเขาคงชนะเรา 3-0 ไปแล้ว (อินเตอร์ ชนะ 1-0) ผมไม่รู้ว่าทดเวลาบาดเจ็บ 6 นาทีมันมาได้ยังไง ขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทดเจ็บนานขนาดนี้เลย ต่อให้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตามหลังอยู่ก็เถอะ!"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »