ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามไทยลีกเอคลาสมี9ทีม-อีกครึ่งยังไม่ผ่าน

สนามไทยลีกเอคลาสมี9ทีม-อีกครึ่งยังไม่ผ่าน

Posted 10/11/2015 by siamsport

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ประเมินสนามเหย้าของทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตามกฎเกณฑ์เอเอฟซี มีเพียงแค่ 9 สนามที่ได้การันตีเป็นรังเหย้า เอคลาส โดยทั้ง 9 ทีมหากได้โควตาเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะได้สิทธิ์ฟาดแข้งทันที ส่วนทีมอื่นเกิดจับพลัดจับผลูได้โควตาจะอดบู๊ทันที เพราะเอเอฟซีไม่มีนโยบายให้ใช้สนามกลาง

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือทีพีแอล ได้ออกตรวจสถานที่จัดการแข่งขันของสโมสรที่มีโอกาสได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 โดยการตรวจครั้งนี้จะมีความเข้มข้นสูง เนื่องจากสโมสรที่ได้เข้าไปแข่งขันจะต้องมีสนามเหย้าในระดับ เอคลาส เท่านั้น และไม่สามารถใช้สนามกลางเป็นสนามเหย้าได้

สำหรับสิทธิ์สโมสรที่จะได้เข้าไปแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมี 1 ทีม โดยมาจากสโมสรที่ได้อันดับ 1 ในรายการ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" และสิทธิ์ได้เข้าไปแข่งขันในรอบ play off มี 2 ทีม โดยมาจากสโมสรที่ได้อันดับ 2 ในรายการ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" และอันดับ 1 ในรายการ "ช้าง เอฟเอ คัพ" โดยสโมสรที่เข้าข่ายจะได้สิทธิ์ไปแข่งขันมีทั้งหมด 9 สโมสรดังนี้

โดยสนามเหย้าในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ผ่านเกณฑ์ในระดับ เอคลาส ในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ทีม ประกอบด้วย 1.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, 2.เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, 3.บางกอกกล๊าส เอฟซี, 4.ชลบุรี เอฟซี, 5.แบงค็อก ยูไนเต็ด, 6.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, 7.สุพรรณบุรี เอฟซี, 8.ชัยนาท ฮอร์นบิล และ 9.อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ต่อสัญญา"ฮัสซัน ซันนี่"อยู่ยาว2ปี
    ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญา ''ฮัสซัน ซันนี่'' จอมหนึบทีมชาติสิงคโปร์ออกไปอีก 2 ปี ถึงฤดูกาล 2017 สยบข่าวเรื่องการเตรียมปล่อยตัวจากทีมก่อนหน้านี้
  • ชบาแก้วยู-16เจอศึกหนักตัดเชือกฉะสาวยุ่น
    เจอแชมป์โลก! ชบาแก้ว 16 ปีหญิง ทีมชาติไทย เจอศึกหนักฟัดญี่ปุ่น รอบตัดเชือก ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งมีดีกรีแชมป์โลก ยู-17 หญิง ปีล่าสุด "โค้ชหนึ่ง"หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่พร้อมนักเตะบุกสเกาต์ฟอร์ม รับเจอยุ่นงานหนักกว่าเจอเกาหลีเหนือ แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม ด้าน ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม ลั่นมาไกลเกินกว่าคำว่ากลัวแล้ว พร้อมใส่หมดแม็กซ์ในอีก 90 นาทีที่เหลือ เพื่อลุ้นเซอร์ไพร์สไปชิงแชมป์โลกที่จอร์แดนปีหน้า
  • ทีมงานเจลีกบุกกิเลนวัลเลย์รุดดูฟอร์มแข้งไทย
    แข้งไทยฮอตต่อเนื่อง ทีมงานเจลีก จากประเทศญี่ปุ่นรุดดูฟอร์มถึงสนามซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ เผยปิ๊งฟอร์ม 5 นักเตะดาวรุ่งดังอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ทริสตอง สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยตอนนี้ฟอร์มนักเตะไทยดีสุดในอาเซียน เชื่อมั่นว่าจะเล่นในระบบของเจลีกได้อย่างไม่มีปัญหา
  • แฟนรอกรี๊ด!ซุปตาร์ช้างศึกจ่อลงจอแก้วร่วมแสดงซีรีส์ "รักกลมๆ"
    ผู้ว่ากกท.เผยว่าบรรดานักเตะทีมชาติไทยเตรียมเข้ามาร่วม เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์กีฬาเรื่องแรก ที่จะออกอากาศทางช่อง T Sports ในช่วงต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »