ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สดกว่าเยอะยอดพนมรุ้งเฉือนแต้มศึกเพชรวิเศษ

สดกว่าเยอะยอดพนมรุ้งเฉือนแต้มศึกเพชรวิเศษ

Posted 10/11/2015 by siamsport

 

ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ วันนี้เตรียมตัวมาดีมีแข้งพลิ้ววงนอกอย่างกับมวยฝีมือแถมวงในก็ไม่เป็นรอง ไล่แขนโต้แทงเข่าเอาคืน ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย ที่วันนี้อาวุธน้อยมามีแต่มุมมีแทงเข่าในอย่างเดียวปะทะไปแล้วร่างกายเป็น รอง แม้ว่าปลายยกแต่ละยก ฉมวกทอง จะมีลูกฮึดให้ได้เชียร์แต่ก็ทำได้แค่นั้น ครบยก ยอดพนมรุ้ง เฉือนชนะคะแนนไปในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรวิเศษ+วันมิตรชัย ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

ศึกเพชรวิเศษ+วันมิตรชัย ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา  คู่เอก ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย (ส.ยุพินดา) (แดง) พบ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ (น้ำเงิน) พิกัดชก 136 ปอนด์ เรตเปิด ใครต่อรอง กรรมการผู้ห้ามบนเวที วรศักดิ์ ภักดีคำ  คู่นี้ชกกันมาแล้ว 1 ครั้ง และก็ได้ผลเสมอกันมาในครั้งก่อน หมดยกแรก เสมอไหนเสมอกัน ยกสอง ทั้งคู่ยังไม่มีใครเน้นอะไรกันมากออกมาชิงจังหวะแลกแข้งทักทายเช็กระยะเท่า นั้นยังไม่มีใครผลีผลามด้วยกันทั้งคู่ หมดยก ราคาเสมอ ยอดพนมรุ้ง

ยกสาม ฉมวกทอง เปิดฉากลุยก่อนเดินชิดในคว้าคอมาเสียบเข่าในอย่างเดียวอาวุธน้อยแต่ก็ได้เฮ ตลอด ยอดพนมรุ้ง ยังไม่รีบวงในไล่แขนแทงเข่าสู้ทว่ามีจังหวะถอยออกมาวางแข้งวงนอกสวยๆ หลายครั้งเริ่มดูดีกว่าชัดเจนแล้ว แต่ปลายยก ฉมวกทอง มีฮึดฝืนไม่ล้มได้แล้วมาแทงเข่าอัดเชือกสวยๆ หลายครั้งกลับมาสูสีอีกรอบ หมดยก ยอดพนมรุ้ง ต่อ 5-4 ยกสี่ ยอดพนมรุ้ง เปิดเกมบ้างหวดแข้งก่อนจะแลกเข่าในด้วยต้นยกแรงมากเล่นงาน ฉมวกทอง เข้าไม่ติดหลายครั้งกลางยกเปลี่ยนมาเล่นจังหวะฝีมือแล้วพลิ้วกลายเป็นมวย ฝีมือไปแล้วราคาขยับห่างแต่ปลายยก ฉมวกทอง กลับมาฮึดได้อีกครั้งฟัดเข่าในอัดสวยๆ หลายครั้งท่านรองเฮช่วยราคาลดฮวบแต่ดันมาเสียหลักโดนแข้งแล้วล้มทั้งยืนทว่า ฉมวกทอง กลับมาหักเหลี่ยมแล้วแทงเข่ายัดเชือกได้อีก 2 ครั้งซ้อนๆ หมดยก ยอดพนมรุ้ง ต่อ 3-1

ยกสุดท้าย ต้นยก ฉมวกทอง เดินบี้บดเข่าในได้สวยๆ หลายครั้งแต่ ยอดพนมรุ้ง ก็ไม่ได้เป็นเป้านิ่งมีสวนตลอดเสียงเฮของท่านรองเริ่มเบาลงเพราะ ฉมวกทอง ห่วงปล้ำเข่ามากเกินไปทั้งๆ ที่ปล้ำเข่าในก็ไม่ได้หลายคนสารภาพแล้วเช่นเดียวกับ ฉมวกทอง ที่ก้มหน้ารับความพ่ายแพ้เรียบร้อย ครบยก ยอดพนมรุ้ง ชนะคะแนนไป 49-48 ทั้งสามเสียงจากกรรมการ ณรงค์ ธนะจันทร์, ร.ต.อ.สัญญา รัตนไพรวงศ์, อนันต์ เมฆสวรรค์

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต ชนะคะแนน บางพลีน้อย 96 ปีนัง, แป๊ะเท่ง เกียรติพลทิพย์ แพ้คะแนน เดชศักดา ศิษย์สองพี่น้อง, พลังพล เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะคะแนน รุ้งนารายณ์ ม.รัตนบัณฑิต, น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ ชนะคะแนน รุ่งกิจ หมอเบสกมลา, แพรวพราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ แพ้คะแนน แสนซน เอราวัณ, สมรักษ์น้อย ว.สังข์ประไพ ชนะคะแนน พยัคฆ์ร่มเกล้า ต่อมีนบุรี (ใบหยก ศักดิ์ชัยโชติ)

 

ไฮไลท์ศึก "เพชรวิเศษ" เวทีราชดำเนิน ประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีนัสขยับมือ7โลก/น้องลักร่วงที่211
    วีนัส วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวฟอร์มฮอตชาวสหรัฐฯ กระโดดขึ้นเป็นมือ 7 ของโลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังเพิ่งคว้าแชมป์ อีลิท โทรฟี่ ซูไห่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 194 ไปอยู่ที่ 211
  • รอรี่ยังครองที่1เงินรางวัลยูโรเปี้ยนทัวร์
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งที่ 1 ต่อไปในการจัดอันดับเงินรางวัลสะสมยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์ล่าสุด ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่อันดับ 9 กับ 12 ตามลำดับ
  • สุริยันต์เล็กเฉือนแต้มสนุกศึกยอดมวยไทยรัฐ
    วันมุมน้ำเงิน...น้องโรส บ้านเจริญสุข นักมวยนะยะขวัญใจไทยรัฐ คราวนี้เจอของแข็ง สุริยันต์เล็ก อบต.กำพี้ ขึ้นมาฝ่ายหลังเป็นต่อราคาแพง ทว่าชกไปชกมาน้องโรสได้ลูกขยันและวงในพลิกกลับมาเป็นต่อเมื่อหมด 3 ยก 7-4 ทว่ายกที่ 4 สุริยันต์เล็กออกมาเร่งสาวหมัดถล่มน้องโรสจนแทบน็อกพลิกลับมาเป็นต่อ แต่ยกสุดท้ายน้องโรสไม่ยอมง่ายๆ บี้บดเข่าจนได้เสียวอีกครั้ง ครบยกสุริยันต์เล็กเฉือนชนะคะแนนไปแบบสุดมัน แฟนมวยปรบมือให้ทั้งเวที ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกยอดมวยไทยรัฐ ณ เวทีมวยมนตรี สตูดิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • ยอโควิชเชือดเบอร์ดิชเข้าตัดเชือกปารีส
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย มือ 1 ของโลก ทะลุเข้าสู่รอบรองฯ ศึก บีเอ็นพี ปารีบาส มาสเตอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังพิชิต โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 จากเช็ก 2-0 เซต ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 2 ก็ลิ่วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »