ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันไม่คุมทีมในอังกฤษหากลาปืน

เวนเกอร์ยันไม่คุมทีมในอังกฤษหากลาปืน

Posted 10/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่ไปคุมทีมอื่นในอังกฤษ หากต้องอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" จริงๆ บอกรู้สึกผูกพันอย่างยิ่งกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน และอาจจะตัดสินใจไปกุมบังเหียนสโมสรต่างประเทศแทน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่ไปคุมทีมอื่นในอังกฤษอีกหากต้องอำลาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้าคุม อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 1996 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และเอฟเอ คัพ 6 สมัย ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่กุมบังเหียน และขณะที่ เวนเกอร์ ที่มีสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงปี 2017 อ้างว่าเขาอาจจะทำหน้าที่โค้ชต่อไป หากถูกสโมสรสั่งปลดจากตำแหน่ง แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ขอไปทำงานกับสโมสรอื่นในอังกฤษ

"ถ้าวันพรุ่งนี้ ผมถูกบอกว่า "ลาก่อนและขอบคุณมาก" โดย อาร์เซน่อล ผมก็ไม่สามารถให้สัญญากับคุณได้ว่าผมจะไม่มองถึงการทำงานต่อไป เพื่ออยู่กับความคลั่งไคล้ของผม แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะไม่ใช่ในอังกฤษ"

"สิ่งที่แน่นอนคือความผูกพันของผมกับ อาร์เซน่อล จะคงอยู่ไปจนถึงวันสุดท้ายในชีวิตผม ผมมีช่วงเวลาที่ผมอาจจะฉีกสัญญา แต่ผมก็ปฏิเสธพวกเขามาตลอด มันไม่ใช่อย่างนั้นในทุกวันนี้ ผมอาจจะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไปกับที่อื่น" เวนเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แค่แอสซิสต์! เวงเกอร์ชมเปาะโอซิลพัฒนาความเป็นผู้นำ
    เทรนเนอร์ของทีมปืนใหญ่ ชื่นชมกองกลางจอมแอสซิสต์ของทีมว่าสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังพัฒนาเรื่องความเป็นผู้นำอีกด้วย
  • เวนเกอร์เผยชิรูด์โมโหตัวเองพลาดโอกาสยิงไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่ง ไม่พอใจฟอร์มของตัวเองสุดๆ ที่มีโอกาสพังสกอร์หลายครั้งแต่พลาดหมด ในเกมเจ๊า สเปอร์ ชี้เป็นเรื่องดีแล้วที่นักเตะรู้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดีพอ
  • เวนเกอร์โบ้ยตัวเลือกแนวรุกจำกัดทำปืนแค่เจ๊าไก่
    ไม่งั้นคงออกอีกหน้า! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ชี้การมีตัวเลือกจำกัดในแนวรุก จากการที่ลูกทีมนัดกันเดี้ยงถึง 10 ราย ส่งผลให้ อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มไม่ออก จนทำได้เพียงไล่ตีเจ๊า สเปอร์ส เท่านั้น
  • เก็บตก 10 ประเด็นฮอตจากศึกพรีเมียร์ลีกวีก12
    สมรภูมิพรีเมียร์ลีกวีกที่ 12 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว มีหลายคู่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะศึก "นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยรูปเกมสนุกสูสีสมกับเป็น นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ ผลสุดท้ายเจ๊ากันไปอย่างสุดมันส์ 1-1 โดย คลับไก่ กระต๊ากตีปีกขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก แฮร์รี่ เคน ก่อนเจ้าบ้านตามตีเสมอได้อย่างหวุดหวิดจาก คีแรน กิ๊บบ์ส ส่งผลให้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กระโดดนั่งแท่นจ่าฝูงไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »