ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซูซี่ คอร์เตซ"พกก้นงามงอน !โดนใจคว้าแชมป์มิสบุมบุม 2015

"ซูซี่ คอร์เตซ"พกก้นงามงอน !โดนใจคว้าแชมป์มิสบุมบุม 2015

Posted 11/11/2015 by siamdara

ในที่สุดการประกวด "มิสบุมบุม" (Miss Bumbum) ในประเทศบราซิล ประจำปี 2015 ก็ได้แชมป์เรียบร้อยแล้ว โดย ซูซี่ คอร์เตซ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ไปครอง งานนี้สาวงามสะโพกดินระเบิดสุดปลื้มเพราะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีกว่า 4 เดือนเพื่อการประกวดรายการนี้โดยเฉพาะ

สำหรับการประกวดสาวงามก้นสวยประจำปีของดินแดนแซมบ้า มีสาวงามก้นสะบึมมากกว่า 500 คนที่เข้าร่วมการประกวดนี้ โดยจะมีการคัดเลือก 27 คนเป็นตัวแทนของแต่ละรัฐในบราซิล จากนั้นก็จะคัดเลือก 15 คนก่อนที่จะให้สาธารณชนทำการโหวตเพื่อหาผู้ชนะ


ท้ายสุด คอร์เตซ ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดจากรัฐดิสตริโต เฟเดอรัล ได้รับเสียงโหวตจากประชาชน และได้คะแนนจากกรรมการอย่างท่วมท้นจนคว้ารางวัลนี้ไปครอง โดย คอร์เตซ ซึ่งได้รับสายสะพายแชมป์จาก อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ เจ้าของแชมป์ปีที่ผ่านมา เปิดใจว่าสุดมีความสุขกับความสำเร็จในครั้งนี้


"ฉันเตรียมตัวกับการประกวดนี้ตลอดช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ฉันอยากที่จะคว้ามงกุฎจากการประกวดรายการนี้อย่างมาก ฉันทุ่มเทตัวเองอย่างเต็มที่ ฉันทั้งไดเอท และพยายามฝึกซ้อมร่างกายอย่างมีระเบียบวินัยสุดๆ" คอร์เตซ เปิดใจหลังผงาดเป็นนางงามก้นสวย ประจำปี 2015


ขณะที่ คามิล่า โกเมส ผู้เข้าประกวดจากรัฐมินาส เกไรส์ คว้าอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นของ ดานี่ สเปอร์เล่ จากรัฐริโอ เด จาเนโร่ ด้าน คาคู โอลิเวอร์ ฝ่ายจัดงานประกวด เผยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า "การประกวดมิสบุมบุม เป็นการเลือกหญิงสาวบราซิลที่มีก้นสวยที่สุด งานนี้เริ่มขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อนที่นี่ และตอนนี้ก็เปิดกว้างให้ประชาชนได้โหวต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยดูแพง "แพนเค้ก"รับทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์"มิสทิน"
    เป็นเพราะความสวยไม่สร่างเข้าตาแท้ๆ เลยทำให้สาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ มีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่า ช่องโน้นช่องนี้จะซื้อตัวไป ทำเอาเจ้าตัวต้องคอยตอบคำถามนี้อยู่บ่อยๆ แต่ข่าวเม้าท์ก็ต้องหายไป เพราะสาวแพนบอกตอนนี้ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 แถมกำลังจะมีละครเรื่อง “รักเร่” แฟนๆ รอติดตามได้เลยค่า ส่วนด้านความรักก็บอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆ ฉุดไม่อยู่กับ สารวัตรหมี ที่เรียกว่าแทบจะตัวติดกันตลอดเวลา ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด แถมล่าสุดยังจูงมือกันไปเที่ยวน่าอิจฉาสุดๆ ไม่ใช่แค่ความรักที่กำลังไปได้ สวยธุรกิจของนางเองก็รุ่งพุ่งสุดๆ ชีวิตดี๊ดีอะ
  • ไม่ได้ขู่ "ขวัญ" เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิปมั่ว
    จากกรณีที่มีเว็บโป๊ เว็บหนึ่งลงคลิปชาย-หญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันแบบโจ่งครึ้ม โดยอ้างชื่อสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ กำลังซั่มอยู่กับ พระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมกับข้อความว่า "ขวัญยันคลิปที่หลุดไม่ใช่ชาคริต โต้การมี Sex ไม่ผิด วุ่นเส้นลั่น... " ซึ่ง คลิปดังกล่าวถูกเเชร์กันอย่างเเพร่หลายในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกระเเสฮือฮาไม่น้อย
  • ชัดจัดเต็ม"เอมมี่"หอบเต้ายั่วคนสมองหมาปัญญาทุย
    วันก่อนสาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นางของขึ้น!! งัดเต้าภูเขาไฟอัพไอจีด่าพวกสมองหมาปัญญาควายที่ชอบเม้าท์มอยด์หอยโข่งว่าแม่นางนมโตแก้ผ้าล่อเป้า!!!!!
  • "นิกกี้"พริตตี้เงินล้าน แจกนมในไอจี
    พูดถึงโลกออนไลน์คงไม่มีใครไม่รู้จักอินสตาแกรม และทุกคนก็มักจะฟอลโลว์คนที่ตัวเองชื่นชอบ และผู้ชายหลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวนิกกี้-ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ที่ตอนนี้มียอดฟอลโลว์ในไอจีสูงถึง 5 แสนกว่า ซึ่งแต่ละรูปที่เจ้าตัวลงเรียกได้ว่าแซบลืม ส่วนมากจะเน้นไปที่หน้าอก งานนี้เรียกได้ว่าสาวนิกกี้ใจดีแจกนมให้แฟนคลับดูกันฟรีๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »