ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้อู้ฟู่!ทุ่ม19ล้านยูโรซื้อเจ็ตลำใหม่

โด้อู้ฟู่!ทุ่ม19ล้านยูโรซื้อเจ็ตลำใหม่

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

ให้รางวัลตัวเองสำหรับการกรำศึกมาตลอดชีวิตค้าแข้งแบบหรูหราอลังการสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังทุ่มเกือบ 20 ล้านยูโร ซื้อเครื่องบินเจ็ตลำใหม่มาไว้เป็นพาหนะเดินทางแบบส่วนตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ซื้อเครื่องบินเจ็ตลำใหม่ มูลค่า 19 ล้านยูโร (ประมาณ 741 ล้านบาท) เป็นของขวัญให้กับตัวเอง จากรายงานของสื่อในประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับเครื่องบินเจ็ตลำดังกล่าว เป็นระบบเครื่องยนต์คู่ รุ่น กัล์ฟสตรีม จี200 ซึ่งผลิตโดยบริษัทอุตสาหกรรมอากาศยานในประเทศอิสราเอล สามารถจุผู้โดยสารได้ 8-10 คน ขณะที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ ห้องน้ำที่แยกต่างหากสำหรับนักบินและผู้โดยสาร, ตู้เสื้อผ้า, อินเตอร์เน็ต, โทรศัพท์, แฟกซ์, ไมโครเวฟ, เตาอบไฟฟ้า, ตู้เย็นสำหรับแช่เครื่องดื่ม และระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ

สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อโปรโมต "Ronaldo" ภาพยนตร์สารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ที่ใช้เวลาถ่ายทำราว 14 เดือน โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงช่วงเวลาในสนามฟุตบอลตั้งแต่วัยเด็ก และความปรารถนาตลอดชีวิตในการเป็นแข้งที่ดีที่สุดของเขา ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังห่าง! ฟาร์ทบอกเบลอยู่คนละชั้น"โด้-เมสซี"
    กองกลางชาวดัตช์เชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมไก่เดือยทองยังเป็นรองสองซูเปอร์สตาร์แห่งเวทีลาลีก้าหลายช่วงตัว
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • แทนโด้?ชุดขาวจ้องดึงเลวานฯร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยว่ากันว่าเตรียมที่จะออกล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มาแทน
  • แพทย์เตือนเมสซี่ไม่ควรรีบลงเล่นศึกเอลกลาซิโก้
    โฮเมโร่ ดากอสติโน่ แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา รีบติดเบรก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน ไม่ควรรีบร้อนเรียกความฟิตเพื่อคืนสนามในเกมบุก เรอัล มาดริด แมตช์ต่อไป เพราะจะเกิดผลเสียในระยะยาว ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวเจ็บซ้ำก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »