ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่าสงสาร"เจนี่"เจอคลิปใส่ร้ายป้ายสีอีกชาวITยันไม่ใช่100%

น่าสงสาร"เจนี่"เจอคลิปใส่ร้ายป้ายสีอีกชาวITยันไม่ใช่100%

Posted 13/11/2015 by siamdara

ไม่รู้จะแอนตี้ขยี้นางเอกไปถึงจุดไหนดิ๊ ล่าสุดคนใจร้ายกุเรื่องสร้างข่าวให้นางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ปวดหัว ปวดตับ ด้วยการปล่อยคลิปสยิวกิ้วเป็นสาวเปลือยล่อนจ้อนอ้างอิงหาใส่ร้ายป้ายสีหาว่าเป็นคลิปหลุดดาวดังว่อนเน็ต ถือว่าเป็นการจองล้างจองผลาญนางเอกไม่หยุดหย่อน ราวกับแค้นฝังหุ่นกันมาสิบชาติ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานางเอกนิสัยดี มีความสามารถก็เจอกับการจับผิดและการใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสียชื่อเสียงมาโดยตลอด แต่นางเอกชื่อดังก็ไม่เคยที่จะออกมาเอาเรื่องเอาราว ยังคงยิ้มสวยๆ ปล่อยคนมือบอนลอยนวลต่อไป

ส่วนคลิปล่าสุดที่อ้างอิงใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นคลิปดาวดังนั้นชาวไซเบอร์ วิพากษ์วิจารณ์และได้ยืนยันว่าไม่ใช่นางเอกเบอร์หนึ่ง อย่างแน่นอน  แต่เป็นคลิปของสาวอื่น ส่วนเหตุผลที่ปล่อยว่อนคาดเดาว่าเพื่อหวังประโยชน์ทางธุรกิจ ในขณะที่บางรายก็แสดงทัศนะว่าสาเหตุที่คลิปดังกล่าวแพร่กระจายว่อนเพราะต้องการดิสเครดิตคนดัง

ด้านชาวไซเบอร์ที่เป็นทีมนางเอกก็เหวี่ยงตับแตก!!ออกอาการไม่ปลื้มกับพวกจิตเสื่อม จิตป่วนที่ชอบนำชื่อเสียงของดารามาหาผลประโยชน์ ขณะที่บางคนบอกว่าสมควรเดินหน้าจัดการกับพวกนี้ให้เด็ดขาดพร้อมกับยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวในคลิปไม่ใช่นางเอกหรือดาราคนไหนทั้งนั้น  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริงร่าชายหาด "โบว์"เซ็กซี่สดใส ถูกใจ"ก๊อต"
    ไปลั้นลาทะเลทั้งทีก็ขอโชว์บิกินี่เบาๆ สำหรับสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ที่มาในแนวสดใสซาบซ่า แต่ก็มีความเซ็กซี่เล็กๆ แบบสาวโบว์ เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหวานใจแบบหนุ่มก๊อต-จิรายุ จะอดใจให้ไม่หวงสาวโบว์ได้หรือเปล่าน้าาา
  • "น้ำชา"เหวี่ยง โปรดิวซ์กระเจิง เพลงไม่โดนใจ
    เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการร่วมปี นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” แถมยังอาจจะมีผลงานเพลงช้าที่เจ้าตัวซุ่มทำอยู่ออกมาให้ชมก่อนสิ้นปีด้วย แต่ก็ดันมีกระแสข่าวว่าสาวน้ำชานั้นทะเลาะกับโปรดิวเซอร์จนต้องเปลี่ยนโปรดิวเซอร์อยู่บ่อยๆ โดยสาวน้ำชาเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • พักเรื่องหัวใจ "หมิว"จัดหนักท่ายาก สะพานโคตรโค้ง
    ห่างหายจากการอวดท่ายากมานาน สำหรับนางร้ายเซ็กซี่หน้าสวย “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพราะต้องไปวุ่นวายเรื่องหัวใจ จัดการเรื่องข่าวคราว แต่ตอนนี้พอมีเวลาจัดการชีวิตตัวเอง เพื่อความสวย ให้หุ่นเซียะไม่ให้ห่างไกลไร้กล้ามจนแพ้เพื่อนดาราสาวๆ ในวงการ สาวหมิว ก็เลยกลับมาอวดท่ายาก โชว์สะพานโค้ง กันให้เห็นกันจะจะซะเลย ก็บอกว่า แล้ว หมิวน่ะ เค้าท่ายากเยอะจริงๆ
  • "เกรซ เกวลิน" รวบรวมความกล้า ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต!
    "เกรซ-เกวลิน สุธัมโม" สาวใจกล้าที่จะมาประเดิมการถ่ายเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต และเราขอรับรองว่า เธอมีดีมากพอที่จะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของคุณ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »