ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช่างสีเรท X แบบนี้ หาจ้างให้มาทาสีที่บ้านได้ที่ไหน ใครรู้บ้าง !

ช่างสีเรท X แบบนี้ หาจ้างให้มาทาสีที่บ้านได้ที่ไหน ใครรู้บ้าง !

Posted 14/11/2015 by kapook

ใครพอจะรู้บ้างว่าถ้าหากจะจ้างสาวช่างสีสวยๆ แบบนี้มาทาสีที่บ้านจะต้องไปหาที่ไหน ที่ถามก็ไม่มีอะไรมากเพราะเวลาเธอมาทาสีที่บ้านจะได้ตั้งใจดูเธอทำ
ครั้งหน้าจะได้สามารถทำเองเป็น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนินอกฟู๊ ฟู...เห็นแล้วมันเปรั้ยวปาก
    อะไรก็ไม่ดีเท่า วันหยุดได้นอนดูสาว ขาว หวิว!! เพราะวีคนี้ สยามดาราเค้าขนมาเต็มยกทั้งฟาร์ม ชนิดแซ่บครบเครื่อง กับของดีทีเด็ด "พลังเต้าพาซี๊ดส์" ที่ไม่ได้เจ๋งแค่ความบะลึ่มฮึ่ม!! แต่ความขาวนั้นยังเด่นเด้งแยงลูกกะตาอีกต่างหาก ซึ่งสาวที่มาแรงแบบไม่ต้องแซงทางโค้งอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เข้าวินแบบชิวๆ แบบไม่ได้ไปแข่งกับใคร ส่วนสาวตาน้ำข้าว "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ ที่กลับมาคราวนี้ ไม่มีทำให้ชายเปลี่ยวผิดหวัง กับลีลาส่ายสะบัดเต้า&อวดบั้นท้ายงอนงาม แต่ทว่า 3 สาวแซ่บ "ตอง" ภัครมัย โปตระนันท์, "หยาดทิพย์ ราชปาล" และ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ก็พาซี๊ดไม่น้อยหน้า กับพลังเต้าพิฆาต ที่ขนทัพความยิ่งใหญ่มารวมไว้ในหนึ่งเดียว และไม่ได้มีดีแค่เต้า เพราะทรวดทรงองค์เอวของพวกเธอยังเชฟบ๊ะ บันท้ายงอนเด้งน่าฟาดให้ดัง เปรี๊ยะๆๆ
  • Baek Seong Hye สาวแดนกิมจิ อวดอึ๋ม เซ็กซี่ เกินพิกัด
    Baek Seong Hye สาวเกาหลีหุ่นเซี๊ยะที่มาอวดความน่ารักเซ็กซี่ที่ชาว Men.MThai ได้สัมผัสแล้วต้องซี๊ดซาดเข็ดฟันกันเลยที่เดียว กับหุ่นสวยไซส์มินิชวนฝันที่พาให้ใจละลายกับไฟหน้าขนาดโอเคและไฟท้ายสุดน่ารัก ที่ต้องบอกว่าเคลิ้มกันเลยทีเดียว ไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของสาวจากแดนกิมจิคนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • "สวิฟท์" รัก "แฮร์ริส" คนเดียว เปล่าแอบคุย "กิลเลนฮาล"
    ในช่วงที่ความรักของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนสวยกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจชาวสกอตต์กำลังงอกงามอย่างเต็มที่ มันก็เกิดปัญหาขึ้น หลังลือกันว่าฝ่ายสาวแอบโทรศัพท์ไปคุยแบบกระหนุงกระหนิงกับ เจค กิลเลนฮาล อดีตหวานใจของเธอ แต่ล่าสุดวงในออกมาเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังแล้วว่ามันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ!
  • ไอดอลยุ่น สลัดผ้าถ่าย DVD หวิว ฉลองอายุครบ 20 ปี
    Haruka Momokawa ไอดอลสาวหน้าใหม่ชาวญี่ปุ่น ฉลองการครบรอบอายุ 20 ปีด้วยการถ่าย DVD สุดเซ็กซี่ ในคอนเซ็ปต์ชุดว่ายน้ำสไตล์ Loli-cute!!! ซึ่งเธอโด่งดังมากจากการเป็นหัวหน้า Idol Group วง Ru:Run ที่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »