ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์จัดหนัก!5แข้งทีมชาติลงบู๊โค้กคัพU19ถลุงโคราช5-0

บุรีรัมย์จัดหนัก!5แข้งทีมชาติลงบู๊โค้กคัพU19ถลุงโคราช5-0

Posted 14/11/2015 by goal.com

ปราสาทสายฟ้าประเดิมสนามในศึกโค้กคัพได้สวยหรูหลังจัดหนักส่ง 5 แข้งดีกรีทีมชาติไทยลงบู๊ ก่อนถล่มนครราชสีมาไปแบบขาดลอย

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์โค้กคัพเมื่อปีที่ผ่านมา ประเดิมสนามในรอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างกลุ่มซี พบกับ นครราชสีมา เอฟซี

เกมนี้ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์จัดหนักเมื่อส่ง 5 แข้งดีกรีทีมชาติไทยลงสนาม นำโดย 2 แข้งจากชุด U-23 อย่าง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ สิทธิโชค กันหนู รวมถึง 3 ดาวเด่นจากชุด U-19 อย่าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ สุภโชค สารชาติ

ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นไปตามคาดด้วยชั้นเชิงลูกหนังที่เหนือกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ก ถล่มเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 5-0 โดยได้ประตูจาก สิทธิโชค กันหนู , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , ยุทธพิชัย เลิศล้ำ และ โจ ซุนแช นักเตะชาวเกาหลีใต้ ที่ทำคนเดียวสองประตู

โดยโปรแกรมต่อไปจะพบกับ ยโสธร เอฟซี วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. ที่สนามซ้อมช้าง1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank It Up : 10 ยอดดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติไทย
    ธีรศิลป์ แดงดา เพิ่งขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติไทยลำดับที่ 5 แต่รู้หรือไม่ว่า 10 กองหน้าที่ทำประตูให้ทัพช้างศึกมากที่สุดมีใครกันบ้างหากนับรวมที่ฟีฟ่าไม่ ได้รับรอง
  • Give a Shout! เนวิน ชิดชอบ “บุรีรัมย์จะแกร่งกว่านี้ในวันที่ไม่มีผม”
    จับเข่าคุยกับประธานสโมสรดังจากอีสานใต้ ที่กลายเป็นขวัญใจของแฟนฟุตบอลทั้งประเทศ ถึงอนาคตของทีม ที่มีแต่ไปข้างหน้า ไม่ยอมถอย มีแต่ขึ้น ไม่ยอมลง
  • "เจ-ชนาธิป"คว้ารางวัลแข้งไทยขวัญใจมหาชน
    สืบเนื่องจาก ไทยรัฐทีวี ร่วมมือกับ กูเกิล ไทยแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ความสนุกด้วยการเปิดให้แฟนบอลชาวไทยได้เลือกนักฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบผ่านทางโซเชียลภายใต้แคมเปญ "ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์ Vote นักฟุตบอลไทยขวัญใจมหาชน" โดยทำการเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 9-12 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ผู้ชนะแล้วคือ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • เจาะผลงานน่าทึ่ง!"กัปตันอุ้ม"จอมใส่พานทั้งที่เล่นแบ๊ก
    แม้จะเล่นในตำแหน่งแบ๊กซ้าย ทว่า "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้ชื่อว่าเป็นจอมจ่ายปลิดวิญญาณให้ทีมชาติไทย หลังใส่พานให้เพื่อนทำ 2 ประตูในเกมคัดบอลโลกช่วยทีมไทยถล่มไต้หวัน 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวทำ 3 แอสซิสต์จาก 5 เกม เท่ากับเพื่อนซี้ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เล่นเป็นกองหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »