ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมกลาง!หงส์เล็งคว้าซาเน่จากชาลเก้เดือนม.ค.

เสริมกลาง!หงส์เล็งคว้าซาเน่จากชาลเก้เดือนม.ค.

Posted 15/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงหวังเดินหน้าหาแข้งเจ๋งมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชาก เลรอย ซาเน่ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเจียดงบเดินหน้าคว้า เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ จากรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังแดนเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ที่เคยยื่นข้อเสนอราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 605 ล้านบาท) ให้ "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นสินสอดสำหรับเพลย์เมกเกอร์วัย 19 ปีมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปฏิเสธไป แต่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้ และจะเดินหน้าตามตื๊อ ซาเน่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมรู้จักฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นในวงการลูกหนังไม่กี่ปีข้างหน้าได้

เลรอย ซึ่งเป็นบุตรชายของ ซามี่ ซาเน่ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัล ที่เคยเล่นให้กับ ไฟร์บวร์ก และ เนิร์นแบร์ก ช่วงทศวรรษที่ 1980 แจ้งเกิดขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ชาลเก้ ตั้งแต่ปี 2014 และกลายเป็นตัวหลักในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ไปเรียบร้อย ตลอดปีกว่าที่ผ่านมา และยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 25 เกมใน บุนเดสลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากช่วยทีม! มิลเนอร์ หวังเร่งฟิตทันดวลเรือใบ
    มิดฟิลด์จอมขยันทัพหงส์แดง ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาให้ทันลงบู๊กับ เรือใบสีฟ้า สุดสัปดาห์นี้
  • คูตินโญ่ลั่นสู้เต็มที่เพื่อกลับติดธงเซเลเซา
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของลิเวอร์พูล ยืนยัน ไม่ยอมแพ้ ทิ้งความหวังที่จะติดทีมชาติบราซิล แน่นอน แม้มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า เป็นๆ หายๆ จน คาร์ลอส ดุงก้า ไม่อยากเรียกมาให้เปลืองโควตา เผยตัวเองยังอายุน้อย และจะมีโอกาสมาหาอีกมาก ซึ่งเขามีหน้าที่ฉกฉวยมันให้ได้
  • มิลเนอร์ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงช่วยหงส์บู๊เรือ
    อยากดวลเพื่อนเก่า! เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล รับสุดผิดหวังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนชวดเล่นให้กับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าเรียกฟิตกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยทันเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ อดีตทีมเก่าให้ได้ แต่รับสุดคาดเดาว่าจะหายทันหรือไม่
  • น้องร่วมยันอาซาร์เปล่าเกาเหลาเฮียมู
    ธอร์ก็อง อาซาร์ ยัน เอแด็น พี่ชาย ไม่เคยซัดเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตามที่มีข่าวลือออกมา ชี้ทั้งคู่ต่างเคารพกัน และดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »