ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยันเอง!อาเดรียโน่แจงยืดสัญญาบาร์ซ่าเรียบร้อย

ยันเอง!อาเดรียโน่แจงยืดสัญญาบาร์ซ่าเรียบร้อย

Posted 15/11/2015 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มเอง ขยายสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดยจะอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017

อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตนได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 31 ปี เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป และล่าสุด อาเดรียโน่ คอนเฟิร์มว่า ตนได้ขยายสัญญากับ บาร์ซ่า ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2017 เรียบร้อย

"ใช่ครับ ผมต่อสัญญาเรียบร้อย ผมจะเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2017 เลย ผมได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ช (หลุยส์ เอ็นรีเก้) ผมไม่กังวลกับอนาคตของตัวเองเลย" อดีตแข้ง เซบีย่า กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

สำหรับฤดูกาลนี้ อาเดรียโน่ เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่!ร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดกรุงปารีส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ร่วมแสดงความไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในกรุงปารีส ย้ำทั้งโลกต้องหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อก่อให้เกิดความรักและความสงบสุข
  • จิลแบร์โต้ยกเนย์มาร์เก่งแต่ยังเทียบโด้-เมสซี่ไม่ได้
    จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางอาร์เซน่อล และทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลกปี 2002 ยกย่อง เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องจาก บาร์เซโลน่า เก่งจริง มีศักภาพ และฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังอยู่คนละดิวิชั่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงแต่จะก้าวขึ้นไปเทียบเคียงได้แน่นอนกหากพัฒนาตัวเองได้
  • ศึกข้ามสายพันธุ์! เมสซีดวลม้าแข่งชิงนักกีฬาแห่งปี Sports Illustrated
    สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักกีฬา แห่งนี้ของนิตยสารชื่อดัง ทว่าคู่แข่งรายหนึ่งของเขาเป็นม้าแข่งที่ชื่อ อเมริกัน ฟาโรห์
  • ยอม!โรนัลโด้ยกเมสซี่เต็งได้บัลลงดอร์
    แพ้ก็แพ้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ไปนอนกอดที่สุด เพราะประสบความสำเร็จ มากมายมหาศาลในปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »