ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะ!ดร็อกบายันไม่หวนซบสิงห์บลูส์

ชัดนะ!ดร็อกบายันไม่หวนซบสิงห์บลูส์

Posted 15/11/2015 by siamsport

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดัง มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะหวนกลับไปเล่นให้ เชลซี เป็นคำรบ 3 แต่แย้มอาจจะกลับไปซ้อมที่นั่น เพื่อรักษาระดับความฟิต

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าประสบการณ์สูงของ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งแต่อย่างใด

เวลานี้ ดร็อกบา ปิดฉากฤดูกาลแรกกับ อิมแพ็คท์ ไปเป็นที่เรียบร้อย จนมีกระแสข่าวว่า "สิงห์บลูส์" อยากจะดึงตัวกลับมาใช้งานเป็นหนที่ 3 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวยืนกรานว่า ตนไม่มีความคิดดังกล่าว แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปที่นั่น เพื่อฝึกซ้อมและรักษาระดับความฟิตของร่างกาย

"กลับไปซ้อมที่นั่นเหรอ? ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? แต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องเข้าไปปรึกษากับสโมสรของผมก่อน เพราะผมเป็นนักเตะของพวกเขา ส่วนการไปเล่นนั้น ผมไม่มีความคิดแบบนั้นนะ ผมจำเป็นต้องพักร่างกาย เพื่อให้มั่นใจว่า ผมจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมเซ็นสัญญากับพวกเขาปีครึ่ง ผมต้องเคารพสัญญาที่ผมเซ็นเอาไว้" ยอดหัวหอกอดีตทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 37 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมกลาง!หงส์เล็งคว้าซาเน่จากชาลเก้เดือนม.ค.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงหวังเดินหน้าหาแข้งเจ๋งมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชาก เลรอย ซาเน่ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
  • น้องร่วมยันอาซาร์เปล่าเกาเหลาเฮียมู
    ธอร์ก็อง อาซาร์ ยัน เอแด็น พี่ชาย ไม่เคยซัดเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตามที่มีข่าวลือออกมา ชี้ทั้งคู่ต่างเคารพกัน และดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของตัวเอง
  • เชลซีเสียว!ซิซูเปรยชอบฝีเท้าอาซาร์
    งานนี้ เชลซี มีระแวงบ้างเป็นแน่ เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด เปรยสุดชื่นชอบสไตล์การเล่นของ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เป็นอย่างมาก พร้อมมั่นใจเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม จะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้แน่
  • สำนึกบุญคุณ!เชสลั่นพร้อมปกป้องมูทุกวิถีทาง
    ลือกันมั่วซั่ว! เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิช โต้กระแสข่าวเป็นหัวโจกเล่นเพื่อเลื่อยขาเก้าอี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ตนคือคนแรกที่จะปกป้องลูกพี่คนเก่งสุดตัว และจะทำแบบนั้นต่อไป ยันไม่เคยลืมบุญคุณที่โค้ชโปรตุกีสช่วยเหลือเสมอมา นับตั้งแต่โยกสวมเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »