ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียวแทน!แฉมีมือบอมบ์พยายามบุกเข้าสนาม

เสียวแทน!แฉมีมือบอมบ์พยายามบุกเข้าสนาม

Posted 15/11/2015 by siamsport

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หวิดที่จะเกิดโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ เมื่อมีผู้ก่อการร้ายพยายามที่จะบุกเข้าไปบอมบ์ตัวเองภายในสนามด้วย แต่โชคดีที่รปภ. กันเอาไว้ได้ทัน

 วอลล์ สตรีท เจอร์นัล สื่อชื่อดัง เปิดเผยว่า มีผู้ก่อการร้ายรายหนึ่งมีตั๋วเข้าชมเกม และพยายามที่จะบุกเข้าไปภายในสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ ฝรั่งเศส เปิดบ้านเอาชนะ เยอรมนี 2-0 เมื่อวันศุกร์ทื่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวดำเนินไปท่ามกลางความตื่นตระหนกของผู้คนชาวกรุงปารีส เมื่อมีเหตุการณ์ก่อการร้ายอยู่บริเวณรอบๆ สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ซึ่งทำให้ตอนนี้มียอดผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 127 รายแล้ว และล่าสุดก็มีการเปิดเผยเรื่องชวนเสียว เมื่อ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล ระบุว่า หนึ่งในผู้ก่อการร้ายที่สวมชุดติดระเบิดพยายามที่จะเข้าสนามก่อนเกมจะเริ่ม 15 นาที เพื่อไประเบิดตัวเองบนอัฒจันทร์ แต่ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยกันเอาไว้ ก่อนที่จะไปจุดชนวนระเบิดตัวเองตายอยู่ข้างๆ สนาม ซึ่งรปภ. พยายามที่จะจับตัวเอาไว้แล้ว แต่ไม่สำเร็จ

 นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า หลังจากนั้นราว 3 นาที ผู้ก่อการร้ายคนที่สองก็ระเบิดพลีชีพตัวเองอยู่บริเวณใกล้ๆ สนาม ขณะที่ผู้ก่อการร้ายคนที่สามจุดชนวนระเบิดตัวเองอยู่ใกล้ๆ กับร้านแม็คโดนัลด์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า มีประชาชนผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตหนึ่งคนตรงจุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยการได้เล่นเคียงข้าง บรู๊คลิน ลูกชายของตัวเองในเกมการกุศลเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดๆ พร้อมระบุ ไม่มั่นใจว่าทายาทแสนรักจะหันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วยหรือไม่
  • โอเว่นเบิ้ล!รวมดาราจีบีอัดรวมดาราโลก3-1
    ไมเคิ่ล โอเว่น ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ ทีมรวมดาราเกรท บริเทน & ไอร์แลนด์ เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมรวมดาราโลก ไปได้แบบสนุก 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดการกุศล ยูนิเซฟ แม็ตช์ ฟอร์ ชิลเดรน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจติกายน ที่ผ่านมา
  • ไวกิ้งหืดจับ!เชือดโคนม2-1ชี้ชะตานัดสอง
    "ขุนพลไวกิ้ง" ทีมชาติสวีเดน เปิดถิ่นเอาชนะ "ทีมโคนม" เดนมาร์ก ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ประเดิมเก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนบ้าง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เผย!ตาย3เหตุบึ้มทางเข้าสต๊าดเดอฟร้องซ์
    สื่อเผยมีผู้เคราะห์ร้าย 3 รายเสียชีวิตที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ จากเหตุก่อการร้ายช่วงเกมอุ่นแข้ง ฝรั่งเศส กับ เยอรมัน ที่กรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ ขณะที่มีรายงานมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 150 คนจากเหตุกราดยิงและระเบิดทั่วเมืองหลวงแดนน้ำหอม จนทำให้โปรแกรมต่างๆ ของทัพ "ตราไก่" ต้องยกเลิกทั้งหมด รวมถึงแมตช์กับ อังกฤษ ในกลางสัปดาห์หน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »