ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูฮก!ป๋ายกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา

ซูฮก!ป๋ายกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา

Posted 15/11/2015 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในเกมการแข่งขัน พร้อมเชื่อโค้ชชาวอิตาลีจะกลับมากุมบังเหียนในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเกมลูกหนังเลยทีเดียว

อันเชลอตติ วัย 56 ปี ที่ปัจจุบันกำลังว่างอยู่นั้น เพิ่งกุมบังเหียนทีมรวมดาราโลก พ่าย ทีมรวมดาราเกรท บริเทน & ไอร์แลนด์ ที่ "เฟอร์กี้" คุมทัพ แบบสนุก 1-3 ในเกมนัดการกุศล ยูนิเซฟ แมตช์ ฟอร์ ชิลเดรน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เผยว่าอาจไม่มีปัญหาถ้าได้กลับคุมทีม เชลซี คำรบที่ 2 แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ที่พา "สิงห์บลูส์" ย่ำแย่ในเวลานี้ อีกทั้ง "อันเช่" ยังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

"เฟอร์กี้" ที่เคยคุมทัพ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1986-2013 กล่าวกับ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "คาร์โล อันเชลอตติ เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีของผม และเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในเกมการแข่งขันด้วย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าเขาจะกลับมาอยู่ในเกมเร็วๆ นี้แน่นอน และมันไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น คนที่มีความสามารถอย่างนั้นจะไม่ว่างงานนานเกินไปหรอก"

"คาร์โล มีสถิติน่าเหลือเชื่อในศึกยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบัน) ทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม คว้าแชมป์อย่างละ 2 ครั้งในทั้ง 2 บทบาทกับ เอซี มิลาน และคว้าแชมป์อีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ด้วย ผมไม่คิดว่าจะมีใครทำแบบนั้นได้อีก ดังนั้นเขาทำให้ตัวเองดูสมบูรณ์แบบ" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานยกบาสตี้คอยช่วยเหลือตนเสมอ
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพี่ร่วมทีมชาติเยอรมัน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลอาชีพเสมอ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันแล้ว ยก "บาสตี้" คือสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง
  • หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยการได้เล่นเคียงข้าง บรู๊คลิน ลูกชายของตัวเองในเกมการกุศลเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดๆ พร้อมระบุ ไม่มั่นใจว่าทายาทแสนรักจะหันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วยหรือไม่
  • ไม่หนำใจ!ผีพร้อมควัก15ล้านป.ซิวกลางเบซิคตัส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมสอยกองกลางตัวใหม่ ด้วยการทุ่ม 15 ล้านปอนด์ ซื้อ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ เบซิคตัส อดีตแข้งเยาวชน อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาว
  • ยังตื๊อ!ชุดขาวเล็งทุ่ม30ล้านป.ฉีกสัญญาเดเคอา
    เรอัล มาดริด ยังคงไม่ยอมแพ้ในการคว้า ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ยื่นให้ "ปีศาจแดง" ตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ช่วงซัมเมอร์หน้า แม้เจ้าตัวเพิ่งบอกตอนนี้มีความสุขกับการเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »