ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ล็อมแบร์ยันไม่ยกเลิกศึกยูโร2016แน่นอน

ล็อมแบร์ยันไม่ยกเลิกศึกยูโร2016แน่นอน

Posted 15/11/2015 by siamsport

ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี

ฌักส์ ล็อมแบร์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่จะยกเลิกการจัดทัวร์นาเมนต์ฟาดแข้งที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงกลางปีหน้าแต่อย่างใด ถึงแม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสครั้งใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เมืองหลวงแดนน้ำหอมตกเป็นเป้าการก่อเหตุวินาศกรรมครั้งใหญ่ โดยมีการกราดยิงและระเบิดเกิดขึ้นทั่วกรุงปารีส จนทำให้มียอดผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 129 คน ขณะที่ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ได้เผยว่าเขาเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัยในการแข่งขัน แต่ล่าสุด ล็อมแบร์ เชื่อว่าการยกเลิกศึกยูโร 2016 จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อการร้าย

"ความเสี่ยงเพิ่มสูงขึ้นหนึ่งระดับในเดือนมกราคม มันแค่เพิ่มสูงขึ้น เราจะตัดสินใจในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ ดังนั้น ศึกยูโรรอบสุดท้ายสามารถจัดขึ้นได้ในสภาวะที่มีความปลอดภัยสูงสุด การรักษาความปลอดภัยในสนามทำได้ดี ความเสี่ยงเพิ่มขึ้นตามท้องถนน ในสถานที่ที่มีคนชุมนุมกัน ผมคิดว่าหากยูโร 2016 ต้องถูกยกเลิกมันจะไปเข้าทางของกลุ่มผู้ก่อการร้าย" ล็อมแบร์ กล่าว

สำหรับสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ตกเป็นเป้าโจมตีของการระเบิดฆ่าตัวตาย แต่ผู้ก่อเหตุได้ถูกหยุดเอาไว้ตรงหน้าทางเข้าสนามก่อนตัดสินใจลงมือกดระเบิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่ง!แบ็กกี้ส์แจงแลมเบิร์ตปลอดภัยดี
    ถือเป็นข่าวดีทีเดียว เมื่อล่าสุด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คอนเฟิร์มเอง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกของทีมไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ หลังเจ้าตัวอยู่ที่กรุงปารีสตอนเกิดเหตุก่อการร้าย ส่วน คริสตัล พาเลซ ก็แจง มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังของทีมปลอดภัยดีเช่นกัน
  • น้ำหอมยันเกมอุ่นเครื่องผู้ดีเล่นตามกำหนดเดิม
    ฝรั่งเศส ยันเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ตามกำหนดที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พ.ย. นี้ หลังตอนแรก เอฟเอ แย้มอาจยกเลิก เพราะเพิ่งเกิดความไม่สงบที่กรุงปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก
  • ไวกิ้งหืดจับ!เชือดโคนม2-1ชี้ชะตานัดสอง
    "ขุนพลไวกิ้ง" ทีมชาติสวีเดน เปิดถิ่นเอาชนะ "ทีมโคนม" เดนมาร์ก ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ประเดิมเก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนบ้าง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เผย!ตาย3เหตุบึ้มทางเข้าสต๊าดเดอฟร้องซ์
    สื่อเผยมีผู้เคราะห์ร้าย 3 รายเสียชีวิตที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ จากเหตุก่อการร้ายช่วงเกมอุ่นแข้ง ฝรั่งเศส กับ เยอรมัน ที่กรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ ขณะที่มีรายงานมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 150 คนจากเหตุกราดยิงและระเบิดทั่วเมืองหลวงแดนน้ำหอม จนทำให้โปรแกรมต่างๆ ของทัพ "ตราไก่" ต้องยกเลิกทั้งหมด รวมถึงแมตช์กับ อังกฤษ ในกลางสัปดาห์หน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »