ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีดานยกอาซาร์เป็นรองแค่เมสซี่-โด้

ซีดานยกอาซาร์เป็นรองแค่เมสซี่-โด้

Posted 16/11/2015 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแห่งฝรั่งเศส ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี คือสุดยอดแข้งอันดับ 3 ของโลก ถัดจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับชื่นชอบสไตล์การเล่นของสตาร์เบลเยียมอย่างยิ่ง และเชื่อว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเร็วๆ นี้ หลังต้องเจอกับซีซั่นที่ยากลำบากกับ "สิงห์บลูส์" ในเวลานี้

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอันดับ 3 ในเวลานี้

อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งสเปน หลังจากที่มีฤดูกาลที่ยากลำบากกับ เชลซี ในปีนี้ และล่าสุด ซีดาน ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชทีมชุดบี ของ "ราชันชุดขาว" ก็ออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่าอาจมีการเดินหน้าคว้าตัวสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ในอนาคตอันใกล้นี้

อาซาร์ ยังยิงประตูให้ เชลซี ไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ แต่ ซีดาน ก็ยังชื่นชมในฝีเท้าของเขาอย่างเต็มที่ และตำนานแห่งฝรั่งเศสก็ชี้ว่าในเวลานี้ดาวเตะจอมเทคนิคเป็นรองเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น พร้อมเชื่อว่าอดีตสตาร์ ลีลล์ จะสามารถพังตาข่ายได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

"ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะกลับมา ถัดจาก เมสซี่ กับ โรนัลโด้ อาซาร์ คือนักเตะคนโปรดของผม มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาเล่น ผมจะได้เห็นเขาย้ายมา เรอัล มาดริด หรือเปล่า? ผมรักนักเตะคนนี้ นั่นคือทั้งหมดที่ผมจะพูด" ซีดาน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝืดจัด!สิงห์คิดยกเลิกสัญญายืมตัวฟัลเกา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เชลซี กำลังคิดที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ยืมมาจาก โมนาโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 29 ปีเล่นได้แย่สุดๆ ส่วน ฟัลเกา ก็พร้อมที่จะบอกลา "สิงห์บลูส์" ในเร็ววันเช่นกัน
  • เชสรับเคยเจรจาย้ายเล่นราชันชุดขาว
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับเคยมีการเจรจาเรื่องย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้เรื่องนี้จึงไม่เกิดขึ้น พร้อมฟันธง "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ บาร์เซโลน่า จะบุกคว้า 3 แต้มชัวร์
  • อันเช่ตั้งเป้ากลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เชลซี ยืนยันการกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง คือเป้าหมายอันดับ 1 ของตน เพียงแต่ยังไม่ใช่ซีซั่นนี้ เพราะอยากพักให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยมองหาสโมสรที่จะทำงานด้วยในช่วงซัมเมอร์หน้าต่อไป
  • เชลซีเล็งคว้าหอกใหม่2คนก่อนโละคอสต้า
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียแล้ว เมื่อ "สิงห์บลูส์" วางแผนคว้าหัวหอกคนใหม่เจ๋งๆ 2 คนเข้ามาแทนในช่วงเเปิดตลาดหน้าหนาว แล้วโละดาวยิงทีมชาติสเปนออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »