ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซูซี่"รักงาน ไปๆมาๆ ไม่ลาวงการ

"ซูซี่"รักงาน ไปๆมาๆ ไม่ลาวงการ

Posted 16/11/2015 by สยามบันเทิง

ห่างจากละครไปสักพักใหญ่ สำหรับสาว “ซูซี่” สุษิรา แน่นหนา จนมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวจะเฟดตัวเองออกจากวงการ ล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาเล่นละครอีกครั้งกับเรื่อง “เขี้ยวราชสีห์” ของผู้จัดคนเก่ง กอบสุข จารุจินดา แถมเรื่องนี้เจ้าตัวยังลงทุนบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เพื่อถ่ายละครเรื่องนี้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวซูซี่ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “เขี้ยวราชสีห์” โดยเจ้าตัวเผยว่า 


“ก็มีภารกิจอย่างอื่นค่ะ ก็มีทั้งช่วยงานแม่ที่เชียงใหม่ แล้วก็มีเรียนด้วย ไปๆ มาๆ ต่างประเทศด้วย”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลายคนคิดว่าจะทิ้งวงการเลยหรือเปล่า โดยเจ้าตัวเผยว่า “คือไปเรียนต่างประเทศค่อนข้างหลายปีเหมือนกัน แล้วก็มีงานที่เชียงใหม่ คือเราต้องแบ่งเวลาให้กับตรงนั้น” แล้วก็ให้กับวงการบันเทิงด้วย ถามว่าจะกระทบเวลาเรียนมั้ย “คือหนูเรียนทางอินเตอร์เน็ต แต่ก็ไม่ได้มีปัญหามาก เดี๋ยวก็คงจัดตารางให้ดีๆ ค่ะ”


และผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตัดสินใจยากมั้ยที่จะเล่นละครเรื่องนี้ โดยสาวซูซี่เล่าให้ฟังว่า “บินไปกลับค่ะ ทุ่มเทค่ะ จะบินไปกลับทุกอาทิตย์ค่ะ เรื่องค่าตั๋วเครื่องบินไม่มีปัญหาค่ะ เราก็ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้ แล้วก็พยายามตั้งใจทำให้มันออกมาดีที่สุดค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าสาวซูซี่จะเฟดตัวเองออกจากวงการจริงมั้ย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ก็อย่างที่บอกอะค่ะ มีทำในวงการบ้าง นอกจากวงการบ้าง ไม่ได้ทิ้งไปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องรินเบียร์ RSC กับภารกิจใน You Got It! อยากได้เราจัดให้
    ฟินเว่อร์! กับ You Got It ! อยากได้เราจัดให้ ซึ่งเป็นคอลัมน์สุดพิเศษสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากใกล้ชิดกับสาว RUSH SASSY CLUB กติกาง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ คอยติดตาม Fan Page ของ RUSH Magazine เมื่อมีโพสต์ประกาศจากทางแอดมิน หนุ่มๆ ทั้งหลายเพียงเข้าไป comment เสนอกิจกรรมมันส์ๆ โดนๆ ที่อยากจะทำกับสาวๆ RUSH SASSY CLUB หรืออยากจะขอให้เพื่อนก็ได้ แล้วรอประกาศผล เพียงแค่นี้ หนุ่มๆ ก็จะได้ลุ้นรับโอกาสทำกิจกรรมที่อยากจะทำกับบรรดาสาวๆ ของเราแล้ว สำหรับในเดือนนี้ ผู้โชคดีได้แก่ คุณ Sek Pramoolvisitchaikul ชายหนุ่มผู้มีความว้อนท์อยากจะสอนว่ายน้ำให้กับ น้องรินเบียร์ สาว RUSH SASSY CLUB ของเราในแบบของเขา เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร จะสนุกสักแค่ไหน เราตามไปดูพี่เค้าหัดว่ายน้ำให้กับสาว RUSH SASSY CLUB กันได้เลย !
  • "ฝ้าย เวฬุรีย์" ขึ้นอวดความเร่าร้อนครั้งแรก กับ FHM Thailand!
    เมื่อสาวสวยระดับนางงาม "ฝ้าย เวฬุรีย์" ขึ้นอวดความเร้าร้อนต่อหน้าหนุ่มๆ เป็นครั้งแรกกับ FHM Thailand นี่คือสิ่งที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!
  • "หมิว"สวยสะกดใจ
    จัดเบาๆ มาให้ชิว ชิม ชมกันกับความเซ็กซี่ของ ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ ที่งานนี้บอกเลยว่า นางเริดเจิดกับการโชว์เซ็กซี่ฉลองความโสดแบบเต็มๆ เม้มนิดๆ แต่สะกิดให้หัวใจหนุ่มๆ ให้ลุกโชนจริงๆ
  • ไม่ได้แก้ผ้าล่อเป้านะแต่ "กระต่าย-กระแต" แค่...??
    พี่น้องคู่แซ่บ..บบ สะท้านวงการ "กระแต อคัมย์สิริ" และ "กระต่าย ทรรศิกา" ยุตินิตร นางแซ่บสุดฤทธิ์สุดเดช แผลงฤทธิ์ชวนพิศวาสโพสท่าง่าย แต่ได้อารมณ์ลงไอจี หุ่นเนี่ยเป๊ะปังอลังแตก แหกตาดูยังน้อยไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »