ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิตชนก : ผมดีใจไม่ใช่เพราะยิงเมืองทอง

ชิตชนก : ผมดีใจไม่ใช่เพราะยิงเมืองทอง

Posted 16/11/2015 by goal.com

แข้งลูกครึ่งไทย-ลาว ชี้การดีใจหลังทำประตูเมืองทองได้ไม่ใช่เพราะเป็นการยิงทีมเก่า แต่ต้องการขอบคุณที่สุพรรณบุรีเชื่อมั่นในตัวเขา

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกดาวรุ่งของสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าการแสดงท่าทางดีใจหลังยิงประตูช่วยให้ทีมตีเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะต้องการขอบคุณต้นสังกัดที่ไว้ใจส่งเขาลงสนาม ไม่ใช่การดีใจเพราะยิงทีมเก่าได้

แข้งลูกครึ่งไทย-ลาว วัย 21 ปี เคยอยู่กับกิเลนผยองเมื่อปี 2013 แต่มีโอกาสลงเล่นเพียง 1 นัดและทำได้ 1 ประตูก่อนย้ายไป บีอีซี เทโรศาสน และ สุพรรณบุรี กระทั่งกลับมาทำประตูแรกในสีเสื้อช้างศึกยุทธหัตถี บน เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ หลังถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 10 นาทีสุดท้าย

"มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา สถานการณ์ในเกมมันกดดันเพราะเราตามหลังมาตลอด ส่วนตัวผมก็ดีใจที่ทำให้ทีมสามารถเก็บแต้มสำคัญได้ และเป็นประตูแรกของผมกับทีมด้วย"

อดีตเยาวชนของซามพ์โดเรีย ทีมดังของอิตาลี และ อิแวร์ดง ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวถึงการยิงประตูทีมเก่าของเขาว่า

“ต้องเข้าใจว่ามันเป็นฟุตบอล ผมก็มีความทรงจำที่ดีกับทีมและแฟนบอลเมืองทอง บรรยากาศที่นี่เหมือนยุโรปอยู่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเล่น ส่วนการดีใจที่ยิงได้ไม่ใช่เพราะเป็นการยิงทีมเก่า แต่ผมดีใจเพราะสุพรรณเชื่อมั่นในตัวผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »