ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทันเอลกลาซิโก้ไหม?เมสซี่คืนซ้อมแล้ว

ทันเอลกลาซิโก้ไหม?เมสซี่คืนซ้อมแล้ว

Posted 17/11/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ระบุเอง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนเก่ง กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เช่นเดียวกับ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตที่ลงซ้อมกับทีมได้เช่นกัน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของทีมกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลา 5 วัน ก่อนที่พวกเขาต้องทำศึก เอล กลาซิโก้ ด้วยการไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาจนไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้ ซึ่งตอนแรกยังมีการสงสัยกันว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหายทันสำหรับการช่วยทีมในนัดสำคัญที่จะแข่งกันวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

"เลโอ เมสซี่ ได้ลงซ้อมในวันนี้ด้วย เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้ายอย่างต่อเนื่อง" บาร์เซโลน่า กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม โดยพวกเขาเสริมว่า อิวาน ราคิติช กองกลางจอมเทคนิคก็กลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน หลังเจ็บตรงกล้ามเนื้อน่องจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "อาซูลกราน่า" เอาชนะ บาเต้ บอริซอฟ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »