ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่เกิ๊น! "แนท" อวดเด้งบิกินี่ขาว ลงประชัน Miss Universe

เซ็กซี่เกิ๊น! "แนท" อวดเด้งบิกินี่ขาว ลงประชัน Miss Universe

Posted 17/11/2015 by siamdara

ก่อนหน้าก็ทำเอา ฮือฮา เปิดตัวชุดตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ Tuk Tuk Thailand ชุดประจำชาติ ที่สวย แปลก อลังการงานสร้างจนต้องตะลึง ของ สาว "แนท" อนิพรณ์ เฉลิม บูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ไปเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe 2015 หรือ นางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ที่จะจัดรอบตัดสินในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับชุดที่น้องแนทจะใส่เข้าประกวด ชุดว่ายน้ำเป็น ทูพีซสีขาวตัดกับผิวสีแทน ของน้องแนททำให้ สวยปัง เป๊ะมาก เหมาะกับหุ่นเพรียวๆบอกเลยเริ๊ด เริ่ด!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีคมากชอตนี้ หมวย แม็กซิม แซ่บสะท้าน เจอแบบนี้มีซี้ดแน่นอน
    ภาพของสาว หมวย พิลาวรรณ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ หมวย แม็กซิม ที่มาพร้อมกับภาพถ่ายความแซ่บที่ทำเอาต้องถึงกับสะท้านของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเซตนี้ดูแล้วมันพีคฝุด ๆ เลยทีเดียวเชียว
  • ชมความสวย แซ่บ ปัง ของ มะปราง The Face Thailand 2 ทีมลูกเกด
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เขาว่ากันว่าอาจจะเป็นม้ามืดใน The Face Thailand Season 2 ก็เป็นได้ สำหรับสาว "มะปราง" ทีมลูกเกด เห็นเงียบ ๆ แต่ความสวย แซ่บ สตรอง ไม่เป็นรองใคร แต่ มะปราง The Face 2 จะไปได้ไกลขนาดไหน ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันในรายการนะคะ
  • สวยไต่เลเวล "ชมพู่-ญาญ่า" เป๊ะไร้ที่ติ
    สวย เด้ง เข้าตา ชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ เมื่อ 2 ดาราสาวต่างวัย ... เอ้ย 2 สาว สวยคนละแบบ อย่าง"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาป๊ะหน้า อวดโฉมบนเวทีเดียวกัน ที่นางหนึ่งก็ทั้งเจิด ออร่าแผ่ผ่องกระจายยยยย ส่วนอีกคนก็น่ารักสมวัย ไม่ว่ามองตรงไหนก็เป๊ะ ที่แม้ว่าจะไม่วาบหวิวแยงตา แต่ก็มองได้ไม่มีเบื่อ
  • วิจารณ์ขรม"ฮยอนอา"เอ็กซ์ตลอด! กางเกงไม่นุ่งทำหนุ่มๆความดันพุ่ง
    ทำเอาโลกออนไลน์สั่นสะท้านอีกแล้วครับท่าน! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี สร้างความซู่ซ่าคืองานของเธอ เมื่อล่าสุดโพสต์ภาพชุดชวนจินตนาการไปไกลว่าเธอนุ่งกางเกงหรือไม่เอาไว้ในหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) โปรแกรมฝากรูปและคลิปวิดีโอสั้นๆ ยอดนิยมในโซเชียลมีเดียของเธอเอง (instagram.com/hyunah_aa) จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนให้วิพากษ์วิจารณ์กันขรมอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »