ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นหนัก! ฉลามปาดเหงื่อ วรชิตป่วยไข้เลือดออกพัก 2 วีค

ลุ้นหนัก! ฉลามปาดเหงื่อ วรชิตป่วยไข้เลือดออกพัก 2 วีค

Posted 18/11/2015 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซีต้องเจอปัญหาอย่างต่อเนื่องหลัง “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของทีมป่วยไข้เลือดออกจ่อชวดลงเจอบียู

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต้องเจอข่าวร้ายก่อนเกมนัดสำคัญ ในการแย่งอันดับ 3 กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หลัง “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โดนพิษไข้เลือดออกเล่นงาน ส่อแววพลาดลงสนามช่วยทีมในสุดสัปดาห์นี้

โดยเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเจ้าหนูวัย 18 ปี มีอาการเป็นไข้ และไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรอง ก่อนที่ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปพ่ายต่อ นครราชสีมา 0-1 ซึ่งจากการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ผู้ดูแล พบว่าโดนพิษไข้เลือดออกเล่นงาน เสียแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวกล่าวผ่านสื่อสโมสรว่า

“ตอนนี้อาการไข้และตัว ร้อนดีขึ้นแล้ว แต่หลังจากตรวจอย่างละเอียดแพทย์บอกว่าพบเชื้อไข้เลือดออก ซึ่งเขาก็มีคำสั่งให้พักผ่อน และงดออกกำลังกาย เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ครับ” เจ้ายิม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6ทีมหนีตายโค้งสุดท้าย5นัดเดือดเชือด3ทีม!!
    ภายหลังจากทีพีแอลปรับแบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3 จากกรณีส่งแข้งต่างชาติผิดกฎส่งผลให้เทโรขึ้นรั้งที่ 13 แต่ก็ยังต้องหนีตกชั้นต่อไปในอีก 5 นัดที่เหลือซึ่งมีทีมไหนบ้างที่ต้องหนีตายและแต่ละทีมมีคิวเหลือเจอทีมไหนไปดูกัน
  • ปรับแบงค็อกแพ้เทโร0-3ฐานส่งแข้งผิดกฏ
    คณะอนุกรรมการพิจารณาโทษ ฝ่ายจัดการแข่งขัน มีมติปรับแบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3 พร้อมปรับ3หมื่นบาทส่งผลให้เทโรกระโดดขึ้นจาก 16 รั้งที่ 13 ตารางคะแนนมี30แต้มเท่าชัยนาทแต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนแบงค็อกUTDรั้งที่ 6 มี 47 คะแนน
  • ไม่เคลียร์!มาโน่ข้องใจกฏต่างชาติไทยลีกหลังโดนเทโรประท้วง
    เฮดโค้ชของแข้งเทพ ยืนยันว่า กฏของไทยลีกยังไม่ชัดเจน หลังล่าสุดโดนเทโรทำเรื่องฟ้องร้องว่าส่งนักเตะต่างชาติลงสนามเกินโควต้า
  • กกท.รับรองประชุมใหญ่ส.บอลฯเพื่อให้การเลือกตั้งเดินหน้า
    ผู้ว่าฯ การกีฬาแห่งประเทศไทยลงนามรับรองการประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลฯ และดำเนินการจดทะเบียนสมาคมฟุตบอลฯ ตาม พ.ร.บ. กีฬา 2558 เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ กกต. เดินหน้าจัดการเลือกตั้งนายกลูกหนังโดยไม่ขัดกับกฎหมายไทยและฟีฟ่า ซึ่ง ''ทนายโบ้'' นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาชี้ชัดเมื่อ กกท. รับรองการประชุม ประเด็นที่มาของ 72 เสียงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »