ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส

สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังสานสัมพันธ์กับ มาริซ่า เมนเดส ลูกสาวคนสวยของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของตัวเอง จากรายงานของ คอร์เรีย ดา มันยา สื่อโปรตุเกส เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" และ มาริซ่า รู้จักกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งจะเริ่มต้นศึกษาดูใจกันเมื่อเร็วๆ นี้ โดยแม่สาวสุดอึ๋มวัย 24 ปีเพิ่งปรากฏกายเคียงข้าง โรนัลโด้ ในงานโปรโมต "Ronaldo" ภาพยนตร์สารคดีชีวิตค้าแข้งของดาวดังวัย 30 ปี ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับ โรนัลโด้ ที่ครองตัวเป็นโสดนับตั้งแต่เลิกรากับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี เพิ่งเปิดเผยว่า ตัวเองมีสาวๆ จำนวนมากที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ส่วนใหญ่เข้ามาจีบเพราะเห็นตนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ทำให้ต้องคิดอย่างหนักในการเลือกคนมาใช้ชีวิตด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยิ้ม! สามแกนหลักสลัดเดี้ยงลุ้นหวดบาร์ซา
    โลส บลังโกส ได้รับข่าวดีก่อนศึกสำคัญ หลังสามกำลังหลักสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมและมีโอกาสเล่นในเกม"เอล กลาซิโก้"
  • เอเยนต์เลวานเผยไม่เคยติดต่อกับชุดขาว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ย้ำไม่มีการติดต่อใดๆ จาก เรอัล มาดริด ถึงนักเตะในสังกัด แม้มีข่าวลือ "ราชันชุดขาว" จ้องดึงหัวหอกโปแลนด์ ไปเสริมทัพก็ตาม
  • ผีว่าไง?เบลพร้อมย้ายซบ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ถึงขั้นยอมชะลอแผนซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เพื่อหันมาเดินเรื่องล่าตัว เบล เลย
  • ปูด!เปเรซทาบเซบีย่าถกค่าฉีกสัญญาโคโนเปลียนก้า
    สื่อกระพือข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เซบีย่า เพื่อถกค่าฉีกสัญญาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่ง เซบีย่า หลังแข้งยูเครนทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ทีมชนะ "ราชันชุดขาว" เมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »