ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กำลังใจ!โด้เตรียมพบเด็กเหยื่อระเบิดในเลบานอน

กำลังใจ!โด้เตรียมพบเด็กเหยื่อระเบิดในเลบานอน

Posted 19/11/2015 by siamsport

 

ราน่า ฮาร์บี้ นักข่าวชาวเลบานอน เผยเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด จะไปเจอหน้า ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กที่เป็นเหยื่อของเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน หลังหลายคนพยายามส่งต่อเรื่องนี้ผ่านทางแฮชแท็กในทวิตเตอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมจะพบกับ ไฮดาร์ มุสตาฟา หนูน้อยวัย 3 ขวบที่เป็นเหยื่อของเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน ตามรายงานของ ราน่า ฮาร์บี้ นักข่าวชาวเลบานอน

เมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุการณ์ที่มือระเบิดฆ่าตัวตาย 2 คนได้ทำการระเบิดตัวเองในเมืองหลวงของ เลบานอน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 40 คน และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกราว 200 ราย ซึ่งรายงานระบุว่า หนูน้อย ไฮดาร์ เสียทั้งคุณพ่อคุณแม่ไปจากเหตุการณ์นี้ และยังได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาลด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ ฮาร์บี้ ขอความช่วยเหลือในโลกออนไลน์เพื่อที่จะให้ ไฮดาร์ มีกำลังใจจากการได้พบกับดาวเตะชาวโปรตุกีส ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นก็มีการทำแฮชแท็ก "คริสเตียโน่มีทไฮดาร์" (#CristianoMeetHaidar) ขึ้นมา และมันก็ถูกส่งต่ออย่างแพร่หลายใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อหวังให้แข้งวัย 30 ปี รู้เรื่องนี้

กระทั่งล่าสุด ฮาร์บี้ ก็กล่าวว่า โรนัลโด้ ได้รับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับ ไฮดาร์ แล้ว และกำลังมีการจัดแจงเรื่องต่างๆ เพื่อที่แข้งคนดังของ "ราชันชุดขาว" จะเจอหน้าหนูน้อยที่น่าสงสารได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ราคิติชส่อชวดเกมเอลกลาซิโก้
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววอดช่วยทีม เพราะบาดเจ็บที่น่อง
  • ไม่ปิดบัง! ปธ.ลาลีการับชุดขาวคือทีมในดวงใจ
    หัวเรือใหญ่ลีกสเปน รับตามตรง เขาเป็นแฟนบอลราชันชุดขาวหลังตามเชียร์มาตั้งแต่สมัยเด็ก
  • บิ๊กลาลีกาฝันเห็นรูน-เดเคอาเล่นที่สเปน
    ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสลีกลูกหนังสเปน เผยฝันอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ และ ดาบิด เด เคอา 2 ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในแดนกระทิงดุ พร้อมยอมรับการเข้ามาของบรรดาสตาร์อย่าง เนย์มาร์, ฮาเมส โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล ช่วยกระตุ้นความสนใจในลีกให้มากขึ้นด้วย
  • สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส
    คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »